5 nét tướng đàn ông tài ba chung thủy, lấy được hạnh phúc cả đời

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng dưới đây vừa thông minh, biết nhìn xa trông rộng lại còn chung thủy, sẵn sàng cùng bạn đi hết cuộc đời.

1. Lông mày rậm và dài

Đàn ông lông mày rậm thường ưa nhìn, rất đào hoa. Tuy nhiên, không vì thế mà họ kém chung thủy trong tình yêu.

Theo nhân tướng học, lông mày là dấu hiệu thể hiện khía cạnh tình cảm của phái mạnh. Những người có lông mày rậm luôn giàu tình cảm và hết mình trong tình yêu.

2. Nhân trung rộng và sáng

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nào có nhân trung rộng và sáng thường có đời sống tình cảm phong phú. Với bản tính khôn ngoan, họ biết đâu là người để mình giành tình cảm và gửi gắm niềm tin.

Tướng đàn ông này còn không dễ dàng bị mê hoặc bởi những thứ phù phiếm. Thế nên nếu yêu họ, bạn sẽ không cần lo lắng phải buồn hay nghi ngờ điều gì.

5 nét tướng đàn ông tài ba chung thủy, lấy được hạnh phúc cả đời-1

3. Sống mũi thẳng

Sống mũi cao, thẳng và hai bên gò má thu lại là dấu hiệu thể hiện một người đàn ông chung thủy. Người này sẽ chung tình suốt đời, là một người chồng hết mực chiều vợ con.

Không chỉ chung tình, đàn ông có gò má cao và sống mũi thẳng còn rất khéo léo, thông minh. Họ còn có khả năng sáng tạo vô hạn khiến nhiều người nể phục.

4. Vai cao, ngực nở rộng

Đàn ông khuôn ngực rộng có thể bảo vệ và che chở cho người mình yêu trong mọi hoàn cảnh. Còn vai cao thể hiện người đó chững chạc, sẵn sàng gánh vác mọi việc nặng nhọc.

Tướng đàn ông có những đặc điểm này còn rất điềm đạm. Họ luôn suy nghĩ cẩn thận, từ tốn nên hầu như chẳng bao giờ làm bạn đời của mình phiền lòng.

5 nét tướng đàn ông tài ba chung thủy, lấy được hạnh phúc cả đời-2

5. Bàn tay to

Tướng bàn tay lớn, ngón tay thon dài và đầy đặn là đặc điểm nhận dạng sự chung tình của một người đàn ông. Bàn tay đó có thể hơi thô và cứng nhưng vững chãi, luôn hướng về phía trước.

Điều này chứng tỏ đây là người ngay thẳng, chính trực, sẵn sàng đối diện với mọi tình huống trong đời mà không hề lo sợ. Đây xứng đáng là người đàn ông đáng tin cậy để phụ nữ gửi gắm cả đời.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-dan-ong-tai-ba-con-chung-thuy-lay-duoc-se-hanh-phuc-ca-doi-n-299599.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất