5 nét tướng đàn ông 'vắt cổ chày ra nước', tính toán từng đồng bạc lẻ

Có câu "chọn bạn mà chơi, chọn nơi mà ở", gặp đàn ông có 5 nét tướng này nên tránh xa bởi họ rất ki bo, bủn xủn, sống chi li từng xu.

1. Mắt một mí

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu mắt một mí thường rất khôn khéo nhưng hám tài. Họ đối nhân xử thế khá chi li, tính toán. 

Người này làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến lợi ích, quyết không để bản thân chịu thiệt. Để có được lợi ích, họ không ngại bán đứng người khác; còn nếu không được hồi báo tuyệt nhiên không nhúng tay vào.

Trong tình cảm, người này khá cân nhắc, dè dặt trong chi phí hẹn hò. Thế nên nếu lấy phải người đàn ông này, e rằng tiền làm ra cũng bị họ chiếm dụng.

5 nét tướng đàn ông vắt cổ chày ra nước, tính toán từng đồng bạc lẻ-1

2. Mũi nhọn

Chiếc mũi của đàn ông thể hiện cho vận tài lộc. Một người đàn ông có sống mũi cao, nhiều thịt thường tiền tài vượng phát. 

Ngược lại, người nào có mũi nhọn thường tính toán, luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên tất cả. Chuyện gì đụng đến lợi ích của họ sẽ lập tức chẳng xem ai ra gì. 

Đây còn là người hám tài nhưng lười tự thân, chỉ hăm he nghĩ cách chiếm của người khác. Nếu yêu phải người này, e rằng chẳng nhờ cậy được gì lại còn phải gánh luôn "tình phí".

3. Vành tai nhỏ

Đa phần những người đàn ông keo kiệt thường có vành tai nhỏ, tính tình cứng nhắc và bảo thủ. Họ có nhiều tiền nhưng chẳng dám tiêu, hoặc cân đo đong đếm thật kĩ mới quyết định mua - bán.

Trong các mối quan hệ, người này rất kỹ tính, thường bị cuốn hút bởi những người lắm tiền nhiều của. Tính tình của kiểu người này còn không phóng khoáng, chỉ cần ai đó lỡ tiêu hơn một đồng sẽ bị họ rầy la, trách mắng cả ngày.

5 nét tướng đàn ông vắt cổ chày ra nước, tính toán từng đồng bạc lẻ-2

4. Môi mỏng

Về nhân tướng học, đàn ông môi mỏng thường bạc tình bạc nghĩa. Tuy nhiên người này dẻo mép, hay nói ngọt, có thể biến trắng thành đen. 

Họ có số đào hoa nhờ miệng nên nhiều cô gái nghe theo như dính bùa mê. Nhưng mẫu người này xem tiền quan trọng hơn tình. 

Họ còn hay than thân trách phận rằng bị người khác đối xử không ra gì. Trong cuộc sống dễ lấy oán trả ơn, có thể "lật mặt" bất cứ lúc nào. 

5 nét tướng đàn ông vắt cổ chày ra nước, tính toán từng đồng bạc lẻ-3

5. Răng nhỏ và khít

Đàn ông hay phụ nữ mà có răng nhỏ và khít rất coi trọng tiền bạc. Họ không muốn lãng phí một đồng nào, giữ tiền cực giỏi.

Cho dù người thân quen có nhờ vả, họ cũng sẽ biết cách buộc chặt túi tiền của mình, chỉ sợ bị lấy mất. Người này làm việc nguyên tắc, cứng nhắc, tuy tiết kiệm nhưng khó có thể giàu có.

(* Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-dan-ong-vat-co-chay-ra-nuoc-tinh-toan-tung-dong-bac-le-n-286132.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất