5 nét tướng phụ nữ vượng phu, hỗ trợ chồng mọi mặt tiền tài, địa vị

Phụ nữ có tướng vượng phu giúp ích rất nhiều cho chồng. Đàn ông nếu bỏ qua người phụ nữ có nét tướng này đúng là lãng phí.

Nhân trung rõ nét

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi, phản ánh tuổi thọ cũng như phán đoán về số lượng con cái của một người. Người phụ nữ có nhân trung rõ nét được xem là quý tướng vừa vượng tài vượng vận, vượng phu ích tử lại có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi.

Bên cạnh đó, đây cũng là người phụ nữ thông minh, sống lâu. Sau khi kết hôn họ sẵn sàng hi sinh công việc, lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ người chồng bôn ba kiếm tiền.

Họ sẵn sàng đồng cam cộng khổ với chồng, khéo léo bảo vệ thành quả của chồng và duy trì tài lộc của gia đình.

5 nét tướng phụ nữ vượng phu, hỗ trợ chồng mọi mặt tiền tài, địa vị-1

Địa các tròn đầy

Địa các là chiếc cằm, tượng trưng cho tình trạng về tài sản ruộng đất, tiền tài, ý chí,… của một người. Đây là nét tướng của người phụ nữ giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, tâm lý thiện lương, hướng ngoại và luôn suy nghĩ tích cực.

Gia đình của người phụ nữ có nét tướng này luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc ấm no.

Sau khi kết hôn, nét tướng này giúp người phụ nữ hỗ trợ, vượng vận cho người chồng. Hậu vận an nhàn hưởng phúc, tài sản và nhà cửa đất đai họ để lại cho con cháu khá dồi dào, phong phú.

Tướng mũi cao, thẳng, tròn đầy

Mũi đại diện cho thái độ xử thế của một người. Đây là nét tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử, có cá tính mạnh và sự hấp dẫn mê hồn đối với người khác giới.

Họ giỏi nữ công gia chánh, chuẩn mẫu “dâu thảo mẹ hiền”, dám nói dám làm, có trí tuệ và bản lĩnh không kém gì đàn ông.

Đàn ông lấy được người vợ như vậy là nhân đôi may mắn, có thêm bạn đồng hành giúp tài lộc dư giả, vãn niên an nhàn.

Tướng tai dày và to

Tai chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin. Phụ nữ có tai dày và to vượng vận tài lộc và vận đào hoa nên dễ có nhân duyên tốt đẹp với người khác giới. Họ là những người nết na thùy mị, đối đãi với người ngoài chu toàn, bao dung độ lượng. Về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt.

Với chồng con họ yêu thương hết mực. Đây là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt. Sau khi kết hôn, họ trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, đem lại may mắn giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa.

5 nét tướng phụ nữ vượng phu, hỗ trợ chồng mọi mặt tiền tài, địa vị-2

Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn

Gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Người có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối được nhận định là phúc tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử.

Họ có tính tình phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.

Sau khi kết hôn, vợ chồng hợp mệnh và biết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn. Nếu làm kinh doanh, người vợ sẽ là cánh tay phải của chồng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-net-tuong-mat-cua-nguoi-phu-nu-vuong-phu-ho-tro-nguoi-chong-moi-mat-tien-tai-dia-vi.html

vượng phu ích tử Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất