5 nét tướng tay của người có số phát tài

Người sở hữu nét tướng tay này thường có số phát tài. Đến tuổi trung niên số tiền kiếm được sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đường sự nghiệp và đường tình cảm nối với nhau và chạy về phía ngón trỏ

Nếu đường sự nghiệp chạy hướng về phía ngón trỏ, chuyện tình cảm chưa ổn định thì khó có thể giành được thành tựu trong sự nghiệp. Họ phải thành gia rồi mới lập nghiệp.

Họ dễ bị ảnh hưởng bởi tình cảm, có thể vì biến cố tình cảm mà không thể tập trung làm việc. Tuy nhiên, nếu như đời sống tình cảm ổn định, đã kết hôn, cuộc sống hôn nhân thuận lợi thì họ có thể tập trung toàn bộ sức lực vào công việc và thu về những thành quả tốt đẹp.

Trừ khi kết hôn sớm, bằng không những người này phải chờ tới trung niên phát tài mới đến. Bạn đời của họ là người hết lòng ủng hộ cho sự nghiệp và cũng thuộc tướng vượng phu hoặc vượng thê.

Sau tuổi trung niên khi tính cách trưởng thành hơn, họ cũng đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm. Nhờ vậy mà tiền bạc kiếm về cũng ngày càng dồi dào.

Điểm khởi đầu của đường sự nghiệp giao với đường trí tuệ

Nếu đường sự nghiệp và đường trí tuệ giao nhau ở điểm khởi đầu thì sự nghiệp của người này thường thành công khá muộn. Nhân tướng học cho rằng đây là nét tướng của người trung niên phát tài, càng già càng có nhiều tiền.

Sau tuổi 35, sự nghiệp của họ trở nên vững vàng, có thể giành nhiều lợi ích từ công việc.

Lúc còn trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, chật vật nhiều mà không thành công. Nhưng nếu giữ vững tinh thần, không nhụt chí lùi bước thì sớm muộn gì cũng đạt được điều mình muốn.

5 nét tướng tay của người có số phát tài-1

Đường sự nghiệp từ nhạt chuyển đậm

Nếu đường sự nghiệp bắt đầu với nét chỉ nhạt, càng kéo dài càng đậm hơn thì đó là dấu hiệu cho thấy người này có sự nghiệp thành công tỷ lệ thuận với sự gia tăng của tuổi tác. Khi đã đứng tuổi mới có được thành quả lớn.

Ngón cái có hoa tay

Người có hoa tay tròn xoáy ở ngón cái thường gặt hái được không ít thành công từ khi còn trẻ. Nếu hoa tay ở ngón cái bao bên ngoài là hình núi thì người này cần đến tuổi trung niên mới phát tài được.

Bàn tay có đường cắt ngang

Đường cắt ngang ở đây là đường tình cảm và đường hôn nhân hợp lại thành 1 và chạy ngang từ đầu này sang đầu kia và chia lòng bàn tay ra làm đôi.

Chủ nhân của tướng bàn tay này thường là người có tính cách thẳng thắn, cương trực, có năng lực làm việc tốt và có tinh thần trách nhiệm cao. Cho dù gặp phải khó khăn như thế nào họ cũng thích tự mình giải quyết chứ không bao giờ ỷ lại hay bỏ cuộc.

Chính vì vậy mà họ dễ có được thành công trong sự nghiệp. Là nam giới thì thường coi trọng sự nghiệp và có nhiều tham vọng. Là nữ giới thì quyết tâm của họ cũng không thua kém gì nam giới.

Tài vận của họ không tồi, chỉ có điều tài lộc đến hơi muộn. Thường sau tuổi 30 tài vận mới bắt đầu khởi sắc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-net-tuong-tay-cua-nguoi-co-so-phat-tai-qua-tuoi-trung-nien-tien-nhieu-nhu-nui.html

Nhân Tướng Học Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất