5 ngày cuối tháng 6: 3 con giáp tránh tham gia 'ngồi lê đôi mách' kẻo thị phi gõ cửa, vận xui kéo tới

Trong 5 ngày cuối tháng 6 này 3 con giáp kém may mắn có tên dưới đây cần phải thận trọng trong công việc và quan hệ với đồng nghiệp kẻo gây ra tranh chấp.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ gặp vận xui trong vòng 5 ngày tới, về tài chính tổng thu nhập của tuổi Thân có xu hướng giảm do những các hoạt động đầu tư kinh doanh, dự án bị chậm tiến độ, khiến cho người tuổi Thân sẽ khó lòng rủng rỉnh tiêu pha trong thời gian sắp tới

Về công việc, người tuổi Thân nên cố gắng hết mình cho công việc, hạn chế tham gia vào những trò ngồi lê đôi mách để không dính vào những chuyện thị phi không đáng có. Trong khoảng thời gian này người tuổi Thân nên cẩn trọng kẻo có tiểu nhân hãm hại.

5 ngày cuối tháng 6: 3 con giáp tránh tham gia ngồi lê đôi mách kẻo thị phi gõ cửa, vận xui kéo tới-1
Tuổi Thân thận trọng trong những ngày cuối tháng 6

Tuổi Dần

Trong 5 ngày cuối tháng 6 người tuổi Dần cần phải thận trong tình hình sức khỏe của mình bởi giai đoạn này bạn dễ gặp bệnh về tiêu hóa, cần phải thận trọng khi ăn uống

Trong công việc, tuổi Dần cần phải hạn chế tính nóng nảy của mình nếu không muốn công việc gặp phải không ít sự ganh đua, thách thức, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Đây là giai đoạn bạn cần phải hạn chế nhưng gây hấn để mọi việc được thuận lợi.

Về tài chính người tuổi Dần sẽ không thể kiếm được nhiều tiền trong 5 ngày sắp tới bởi họ gặp phải vận xui.

5 ngày cuối tháng 6: 3 con giáp tránh tham gia ngồi lê đôi mách kẻo thị phi gõ cửa, vận xui kéo tới-2
Tuổi Hợi thận trọng trong 5 ngày cuối tháng

Tuổi Hợi

Theo tử vi thì thời gian 5 ngày cuối tháng 6 này, vận trình của tuổi Hợi sa sút nghiêm trọng. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực những dự định trước đó cua người tuổi Hợi sẽ không thành hiện thực.

Trong những ngày sắp tới người tuổi Hợi không nên đầu tư bất cứ một kế hoặc lớn nào bởi đây không phải giai đoạn may mắn để tuổi Hợi đầu tư. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

 


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất