5 ngày liên tiếp (7/10-12/10/2024), 3 con giáp nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền tỷ chất đống, vươn lên thành đại gia triệu phú.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi tha hồ khai thác vận may đang tới với mình trong ngày có Chính Tài tương trợ. Ngay cả khi ai đó đang gặp khó khăn thì bạn cũng dường như không bị ảnh hưởng chút nào.

Những người có đôi có thể sẽ xảy ra tranh chấp với nửa kia trong tháng này về một số vấn đề cũ, tiền bạc, cha mẹ,… Hai bên có thể không nhượng bộ nhau, thậm chí có trường hợp vượt qua giới hạn và làm tổn thương nhau bằng lời lẽ gay gắt.

5 ngày liên tiếp (7/10-12/10/2024), 3 con giáp nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tuổi Mão 

Cuối tuần này, người tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống. Nhờ vào trực giác sắc bén và khả năng nhạy bén trong quan sát, bạn sẽ tìm ra những cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh.

Bản mệnh của bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của thị trường, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn. Dù cho có những thử thách và áp lực từ công việc, bạn vẫn sẽ cảm nhận được giá trị từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Điều này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và tạo sự tin tưởng từ khách hàng.

Ngoài ra, đối với những người làm công việc văn phòng hoặc những nghề nghiệp khác, khả năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ của bạn sẽ được thể hiện rõ rệt. Những kết nối tốt đẹp sẽ mang đến nhiều sự hỗ trợ quý giá, giúp bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu của mình.

Về mặt tình cảm, người tuổi Mão sẽ cảm nhận được sự gắn bó ngày càng sâu sắc với người bạn đời hay người thân yêu. Dù lịch trình có bận rộn thế nào, bạn vẫn biết cách dành thời gian cho những người quan trọng trong cuộc sống, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và củng cố mối quan hệ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-lien-tiep-7-10-12-10-2024-3-con-giap-nguon-thu-tang-vot-luong-thuong-ve-tui-lam-an-xuoi-thuan-cuoc-doi-sang-trang-702701.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất