5 nguyên tắc giúp Celine Dion dù 50 tuổi vẫn là biểu tượng thời trang

Hình ảnh của Celine Dion xuất hiện ngập tràn trên các trang thời trang trong những ngày gần đây chứng tỏ sức hút về phong cách của người đàn bà không tuổi này.


1. Không ngại sáng tạo khi mix trang phục. Nữ ca sĩ 50 tuổi quá trẻ trung với gợi ý mix jumpsuit chất liệu da của Givenchy với chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng Hermès Himilayan Kelly chứng tỏ đẳng cấp thời trang.
 


2. Đừng ngại mặc đồ ở nhà ra ngoài đường: Thời trang pijama không còn là quá xa lạ trên đường phố. Nhưng cách của Celine kết hợp chất liệu lụa sang trọng với họa tiết đính đá và đôi giày đỏ rực rỡ cho thấy gu thời trang hết sức bắt mắt và tinh tế của nữ ca sĩ.
 


Không khó nhận ra độ chịu chơi của Celine Dion với cả cây Louis Vuitton, từ pijama tới túi xách, giày, kính. Ngoài ra, diva cũng được đánh giá cao với tông xanh blue phối rất ăn ý giữa phụ kiện và trang phục.
 


Khó ai nghĩ đây là hình ảnh của một quý bà 50 tuổi với bộ đồ nỉ xanh mát mắt trên phố. Thay cho kiểu quần ôm thụng truyền thống, biến tấu với quần ống rộng và áo lửng khiến bộ trang phục trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
 


3. Hè 2017 nhất định phải có hoa lá: Bên cạnh những bộ cánh cá tính thì Celine còn thường xuyên xuất hiện với trang phục hoa duyên dáng. Vóc dáng cao gầy của cô cũng rất phù hợp với các kiểu maxi in hoa nhẹ nhàng.
 


Celine chứng tỏ đẳng cấp sang trọng với đầm hoa thiết kế kiểu kimono Reem Acra kết hợp thắt lưng đính hạt cầu kỳ khổ lớn và túi xách lụa của Gucci.
 


Cô kết hợp 2 xu hướng hot nhất hiện nay là thời trang hoa lá và mốt áo tay bèo điệu đà trên cùng thiết kế của Petit Palais.
 


Nếu cảm thấy mình quá nhàm chán, hãy học cách của Celine để tự biến thành một vườn hoa sắc màu với bộ vest rực rỡ của Roberto Cavalli.


4. Tôn trang phục với những đôi bốt cao: Ngay cả với những trang phục bình thường nhất thì Celine vẫn luôn biết cách để tạo ấn tượng với mọi kiểu bốt cá tính. Cô luôn chọn bốt dài ngang đầu gối hoặc đùi khi diện váy ngắn.


Với đầm da vàng sậm, cô chọn cách kết hợp tông đen làm nền rất sang trọng cho cả bộ túi, thắt lưng, bốt ngang gối đẳng cấp.


Dấu ấn tuổi 50 dường như bị xóa nhòa với cách mix màu trẻ trung với điểm nhấn là hình trái tim đỏ rực được kết hợp với đôi bốt ngang đùi rực rỡ.


5. Hãy bổ sung vào trang phục chút phong cách hoàng gia: Chỉ với cây sơ mi và quần trắng đơn giản, nhưng Celine đã làm tăng vẻ sang trọng với áo choàng dài và mũ rộng vành đồng bộ. Bộ cánh đến từ thương hiệu Ralph & Russo lừng danh.


Họa tiết kẻ caro được cô nhanh chóng cập nhật theo một cách rất riêng, trên thiết kế phồng vai và nơ đậm chất hoàng gia của Dice Kayek.


Mẫu đầm dài đuôi cá được Celine tạo điểm nhấn với chiếc nơ khổ lớn của Christian Siriano giúp cô tạo được sự khác biệt giữa một rừng sao chọn cách hở hang.

Theo Zing


phong cách thời trang Mix đồ Celine Dion

Tin tức mới nhất