5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội

Ẩm thực Trung Hoa có sức ảnh hưởng lớn không chỉ với các nước châu Á mà trên toàn thế giới. Bạn tìm quán ăn Trung Quốc ngon và sang chảnh tại Hà Nội? Đừng bỏ lỡ 5 nhà hàng sau.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-1

Nằm trong top 5 các nước có lãnh thổ lớn nhất thế giới, Trung Quốc mang trong mình nền văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Cũng chính điều này đã góp phần tạo nên nền ẩm thực phong phú và đặc sắc nơi đây. Dưới đây là những địa chỉ nhà hàng Trung Hoa đáng trải nghiệm cho người dân và du khách ở Hà Nội. Ảnh: Courtesy of The Westin KL.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-2

1. Taoli Chinese Restaurant: Tọa lạc trên tầng 2 khách sạn 5 sao Nikko, Taoli nổi bật với lối trang trí ấm áp, sang trọng, nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn Quảng Đông truyền thống đầy bổ dưỡng. Ảnh: TaoliChinese.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-3

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-4

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hơn 70 loại dimsum xa hoa cùng những món ăn hấp dẫn được làm từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày như bào ngư, vây cá, sò điệp, cua, cá hồi… Ảnh: TaoliChinese.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-5

2. Crystal Jade Palace: Thuộc khách sạn 5 sao JW Marriott, Crystal Jade nằm tại tầng sảnh với hướng nhìn ra hồ nước và có khu vực ngoài trời. Nhà hàng sang chảnh là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng không gian đẳng cấp vào dịp cuối tuần. Ảnh: @rachelxie.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-6

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-7

Được biết đến với những món ăn tinh túy nhất mang hương vị của ẩm thực Quảng Đông, nhà hàng sẽ đem đến cho bạn hơn 100 món ăn Trung Hoa tinh tế, kết hợp giữa nét truyền thống với hơi hướng hiện đại mà vẫn mang chuẩn quốc tế. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, họp mặt gia đình hay tiếp đãi các đối tác. Ảnh: @hoanganh.cun, @_onelifeone_.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-8

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-9

3. Ah Yat Abalone: Ah Yat Abalone là chuỗi hơn 20 nhà hàng vô cùng nổi tiếng trải khắp khu vực châu Á. Nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa với các món ăn cao cấp từ vi cá, bào ngư, tổ yến được chế biến tỉ mỉ và khéo léo bởi những đầu bếp đến từ Hong Kong. Ảnh: @nawang_okta, @chocolatemuimui.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-10

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-11

Đặc biệt, bạn nên cho vào danh sách những món nên thử bằng các món ăn độc đáo và đầy bổ dưỡng như sò khô, thịt cua hấp rau, tôm khoác long bào hay đặc sản vịt quay Trung Hoa… Nhà hàng nằm trong Ciputra Club, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Ảnh: @petitemyopia, @trg.ngn.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-12

4. TungLok Heen: Có lẽ nhiều người còn cảm thấy xa lạ với cái tên này nhưng TungLok Heen thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng toàn cầu của siêu đầu bếp thiên niên kỷ Susur Lee. Nhà hàng nằm trong trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí Almaz, thuộc khuôn viên Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Ảnh: @almaz.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-13

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-14

Với phương châm trở thành điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông truyền thống, từng món ăn được phục vụ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ kích thích mọi giác quan của thực khách. Ảnh: @keropokman, @quyunhanh23.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-15

5. Tim Ho Wan: Nhà hàng là nơi duy nhất phục vụ dimsum đạt đến cấp sao Michelin tại Hà Nội, bạn sẽ không muốn bỏ qua chứ? Tọa lạc tại tầng 36 của khách sạn 5 sao Lotte, Tim Ho Wan thuộc chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ dimsum của Hong Kong, Trung Quốc. Ảnh: @the.mini.cindy.

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tuyệt ngon giữa lòng Hà Nội-16

Thực đơn không nhiều sự lựa chọn với 18 món dimsum, 3 món cơm, các món cháo, rau, tráng miệng… nhưng đều đặc sắc khiến mỗi thực khách đã đặt chân đến đây đều phải nhớ mãi. Ảnh: @sho18.f.

Theo Zing


văn hóa ẩm thực món ngon hà nội

Tin tức mới nhất