5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop

Cuộc khảo sát 100 chuyên gia trong ngành của hãng truyền thông Sports Seoul, đã chọn ra 5 nhóm nhạc tân binh, đại diện cho thế hệ mới Kpop, gồm ITZY, TXT, NCT, Stray Kids, IZ*ONE.

1. ITZY (30 phiếu): Đứng đầu cuộc bầu chọn là nhóm nhạc ITZY đến từ lò đào tạo nhóm nữ mát tay nhất Kpop hiện nay, JYP. Tuy mới ra mắt hồi đầu năm, song ITZY đã đạt được vô số thành tích đáng nể trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Nhóm trở thành tân binh Kpop đạt 100 triệu view nhanh nhất với sản phẩm đầu tay, Đồng thời, ITZY cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng, nhờ sự đồng đều về nhan sắc và tài năng của các thành viên.

5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop-1

Yeji, Lia, Ryujin, Yuna và Chae Ryeong vừa được đánh giá cao về nhan sắc khi cả 5 cô gái đều có gương mặt nổi bật, vừa được hán giả ngưỡng mộ khi họ có thể hoàn thành tốt những vị trí quan trọng về ca hát và vũ đạo trong nhóm, nhờ sở hữu tài năng toàn diện. Năng lực của 5 cô gái đã được chứng tỏ qua các cuộc thi sống còn trên truyền hình cũng như qua các vòng loại khắc nghiệt tại JYP Ent.

2. TXT (23 phiếu): Vị trí thứ hai thuộc về “tân binh khủng long" nhà Big Hit - TXT. Nhóm đàn em của BTS đã chính thức "xuất đầu lộ diện" qua ca khúc CROWN vào ngày 4/3. Chỉ trong thời gian ngắn, tên tuổi 5 thành viên TXT đã lọt vào top trend thế giới. Sức nóng của "em trai BTS" và "Boygroup tiếp theo từ Big Hit" đem đến cho nhóm sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước.

5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop-2

Kết hợp với sự hậu thuẫn từ fandom của đàn anh, TXT đã gặt hái hàng loạt thành tích nổi bật, ngay khi vừa xuất hiện. MV ca khúc đầu tay của nhóm đã trở thành MV ra mắt của tân binh Kpop đạt 10 triệu view trong thời gian nhanh nhất, vượt qua kỷ lục của ITZY với DALLA DALLA. Hơn nữa, tài năng và ngoại hình nổi bật của 5 thành viên chính là yếu tố giúp TXT trở thành một trong số những đại diện sáng giá nhất cho thế hệ tân binh Kpop.

3. NCT (20 phiếu): Ra mắt năm 2016, NCT được kỳ vọng sẽ tiếp bước các nhóm nhạc đàn anh nhà SM, vốn được coi là huyền thoại, như H.O.T, DBSK, Super Junior, Shinee hay EXO.

Ngay từ khi các thành viên đầu tiên của NCT được giới thiệu từ dự án SM Rookies, cư dân mạng đã không ngừng cảm thán trước vẻ ngoài nổi bật của các thành viên. Bởi vậy, NCT luôn nằm trong danh sách các nhóm nhạc có nhan sắc nổi bật nhất Kpop. Bên cạnh đó, tài năng của các thành viên NCT cũng được công chúng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop-3

Sở hữu dàn rapper đầy triển vọng, dàn vocal và dancer không kém phần tài năng, NCT đang dần chứng tỏ mức độ nổi tiếng của nhóm trên thế giới. Lượng fandom đông đảo, chất lượng chính là yếu tố giúp NCT xứng đáng trở thành đại diện thế hệ mới của Kpop, sẽ tỏa sáng trong tương lai.

4. Stray Kids (17 phiếu): Trước khi ra mắt chính thức vào 2018, danh tiếng của Stray Kids đã được đông đảo khán giả biết đến thông qua show thực tế cùng tên. Những sản phẩm âm nhạc trước khi debut của Stray Kids cũng tạo nên sức hút không hề nhỏ.

Sản phẩm xếp hạng nhất trên Worldwide iTunes Album Chart, đồng thời giành vị trí số 1 trên BXH iTunes của 10 quốc gia khác trên thế giới. Ngoài tài năng vốn có, nhóm còn được yêu mến nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực trong mọi việc. Điều này khiến cho Stray Kids trở thành tân binh đáng gờm, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop-4

5. IZ * ONE (10 phiếu): Một cái tên đáng chú ý khác là nhóm nhạc Hàn - Nhật IZ*ONE. Bước ra từ chương trình thực tế ăn khách của đài Mnet, IZ*ONE ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công đồng fan cả ở Hàn và Nhật.

Chỉ mới ra mắt vào tháng 10/2018, song nhóm đã chứng tỏ mức độ ảnh hưởng to lớn khi tẩu tán được 303.745 bản album Suki to Iwaretai ngay trong tuần đầu tiên, chỉ chịu thua kỷ lục của Twice thiết lập với Candy Pop, đúng một bản. Điều này đã giúp IZ*ONE trở thành nhóm nữ Kpop có doanh số tuần đầu cao thứ hai tại xứ sở hoa anh đào.

5 nhóm nhạc được bình chọn là đại diện cho thế hệ mới Kpop-5

Theo Zing


ITZY TXT IZONE NCT Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao