5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và 'lăn giường' nhất màn ảnh Hàn

Không hề ngại ngùng với những cảnh giường chiếu nóng bỏng, 5 nữ diễn viên dưới đây được coi là “Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn”.

1. Han So Hee

Han So Hee được coi là “Nữ hoàng cảnh nóng” thế hệ mới. Những tác phẩm mới đây của nữ diễn viên liên tục có các cảnh “giường chiếu” đốt mắt khán giả.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-1

 

Bắt đầu từ bộ phim Thế Giới Hôn Nhân với vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung, Han So Hee đã có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng với bạn diễn Park Hae Joon.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-2

 

Sang tới Nevertheless, mức độ táo bạo của Han So Hee còn được thể hiện rõ ràng hơn. Cô cùng với Song Kang có những cảnh quay “lăn giường” vô cùng chân thực, phóng khoáng ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-3

 

Và với bộ phim gần đây nhất My Name, Han So Hee đã khiến khán giả phải “mắt chữ A, mồm chữ O” về sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật của cô.

Để có thể giúp mọi người nhìn thấy rõ nhất sự thay đổi trong tính cách của nhân vật mà cô đảm nhận, Han So Hee đã không ngại ngần “cởi sạch” và có những phân cảnh ân ái cuồng nhiệt với Ahn Bo Hyun.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-45 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-5

 

2. Kim Hee Ae

Kim Hee Ae là nữ diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Cô được biết đến với những vai diễn được coi là rất táo bạo và có diễn biến tâm lý phức tạp.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-6

 

Những bộ phim của cô thường khai thác chủ đề ngoại tình và chứa đựng vô số cảnh nóng như: My Husband's Woman, Midas, Secret Love Affair hay The World Of The Married.

Trong bộ phim My Husband’s Woman, nữ diễn viên vào vai một góa phụ và cướp chồng của bạn thân. Cô có nhiều phân đoạn mùi mẫn với nam diễn viên Hong Joon Pyo.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-7

Chuyện tình “chị em” của Kim Hee Ae và Yoo Ah In trong Secret Love Affair cũng đã gây ra vô số tranh cãi. Bỏ qua việc chênh lệch tuổi tác rất lớn, cả hai đã có những cảnh nóng và mối quan hệ vụng trộm đầy đam mê, cuồng nhiệt.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-8

 

Trở lại sau gần 6 năm vắng bóng, “chị đại” của màn ảnh Hàn Quốc tiếp tục với một vai diễn trong bộ phim với chủ đề ngoại tình gây sốt. Kim Hee Ae đã có những phân cảnh giường chiếu nóng mắt với chồng và cả bạn của chồng.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-9

3. Jo Yeo Jeong

Nữ chính của bộ phim Ký Sinh Trùng cũng là một diễn viên có nhiều cảnh giường chiếu. 

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-10

Vào năm 2010, cái tên Jo Yeo Jeong bắt đầu được chú ý với bộ phim The Servant (Người Hầu). Cô hóa thân vào vai Chun Hyang xinh đẹp, gợi cảm và không ngại ngùng khi phải lột sạch đồ.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-11

 

Những tác phẩm sau đó của cô cũng ngập tràn cảnh nóng và để lộ da thịt như: The Emperor’s Concubine, Human Addiction…

Với bộ phim đoạt giải Oscar và tạo được tiếng vang toàn cầu như Parasite (Ký Sinh Trùng), nữ diễn viên cũng đã có những phân cảnh ân ái cuồng nhiệt với chồng mình, vai diễn do nam diễn viên Lee Sun Kyun đảm nhận.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-12

 

Mới đây nhất khi trở lại với bộ phim truyền hình High Class, Jo Yeo Jeong cũng đã có những cảnh nóng mở đầu gây sốc.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-13

 

4. Jeon Do Yeon 

Vào những năm cuối của thập niên 90, khi nhiều nữ diễn viên còn e dè với những kịch bản phim có nhiều cảnh nóng thì Jeon Do Yeon lại là một ngoại lệ.

 

Cô không ngại ngần với những bộ phim có cảnh thân mật với bạn diễn nam, cô chỉ quan tâm tới việc nó đáp ứng và phục vụ cho nội dung của bộ phim cũng như đảm bảo tính nghệ thuật.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-14

Vào năm 1999, nữ diễn viên thay đổi hình tượng với bộ phim 18+ Happy End. Cô vào vai một người vợ ngoại tình và có những màn ân ái vô cùng nóng bỏng. Nhiều khán giả phải ngạc nhiên vì độ táo bạo và chuyên nghiệp của cô trước ống kính.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-15

 

4 năm sau, cô tiếp tục có những cảnh giường chiếu trần trụi với Bae Yong Jun trong bộ phim Untold Scandal. Cảnh nóng của hai diễn viên được thể hiện tuyệt đẹp và xuất sắc, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-16

 

Dù đã đứng trên đỉnh cao danh vọng khi trở thành Ảnh hậu của LHP Cannes năm 2007 và được coi là “báu vật” của điện ảnh Hàn Quốc, Jeon Do Yeon vẫn không ngại ngần lột đồ.

Cô tiếp tục gây được tiếng vang với bộ phim The Housemaid (Hầu Gái). Trong bộ phim này, Ảnh hậu Cannes vào vai một cô hầu có quan hệ bí mật với ông chủ. Phim có nhiều cảnh sex táo bạo giữa Jeon Do Yeon và nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Lee Jung Jae.

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-175 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-18

 

5. Kim Min Hee 

Kim Min Hee nổi tiếng là người đẹp “chịu cởi” và “sát trai” nhất của màn ảnh Hàn Quốc. 

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-19

Bộ phim The Handmaiden (Người Hầu Gái) đã đưa tên tuổi của Kim Min Hee vụt sáng. Trong phim cô vào vai tiểu thư đài các Hideko và nảy sinh mối tình đồng giới với người hầu Sook Hee (Kim Tae Ri). Cả hai đã có nhiều cảnh quay nhạy cảm từ tắm chung, ngủ chung đến mặn nồng ân ái. 

5 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-205 nữ diễn viên chịu khó lột đồ và lăn giường nhất màn ảnh Hàn-21

Trước bộ phim The Handmaiden, Kim Min Hee cũng từng góp mặt trong những bộ phim nóng không kém như: Helpless hay phim truyền hình Very Ordinary Couple.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nu-dien-vien-chiu-kho-lot-do-va-lan-giuong-nhat-man-anh-han-n-289076.html

Han So Hee Kim Hee Ae Jo Yeo Jeong Jeon Do Yeon Kim Min Hee Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất