5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm là những mỹ nhân được netizen đánh giá cao về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ-1

Vị trí thứ 5 là Lý Thấm. Nói đến Lý Thấm khiến công chúng trầm trồ với vẻ đẹp hài hoà, sắc nét. Phong thái xinh đẹp, nhan sắc kiều diễm cùng kỹ năng diễn xuất thăng hạng giúp nữ diễn viên ngày càng được khán giả yêu thích.

Lý Thấm hiện tại mặc dù không có được tiếng tăm như Dương Mịch nhưng cô vẫn được xem là một trong những nữ diễn viên được kỳ vọng trong giới giải trí.

5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ-2

Thứ 4 là Lưu Thi Thi. Nữ diễn viên được nhận xét là người sở hữu siêu khí chất. Về ngoại hình thì cô vẫn là nữ thần trong lòng bao chàng trai.

Thân hình đồng đều với những đường nét trên khuôn mặt thanh tú, cùng với khí chất cao quý, Lưu Thi Thi thường xuyên đứng thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng về nhan sắc của Cbiz.

5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ-3

Thứ ba là Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên nổi bật với đường nét khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết cười, sống mũi cao thẳng, đặc biệt là đôi chân dài miên man, tỷ lệ cơ thể rất hoàn hảo.

Quan Hiểu Đồng bước vào làng giải trí từ sớm, tuy nhiên vài năm gần đây mới thực sự tỏa sáng.

Không chỉ sự nghiệp, nhan sắc của Quan Hiểu Đồng cũng được truyền thông khen ngợi khi ngày càng thăng hạng.

5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ-4

Thứ hai là Triệu Lệ Dĩnh. Trong những năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là phát triển nhảy vọt.

Nữ diễn viên cũng được truyền thông ca ngợi ngày càng nhuận sắc sau hơn 20 năm cống hiến cho diễn xuất.

5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ-5

Thứ nhất là Lưu Diệc Phi. Được gọi với danh xưng mỹ miều là "Mỹ nhân cổ trang", "Thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi hiếm khi vắng mặt trong những bảng xếp hạng nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ.

Cô nàng không chỉ khiến khán giả cảm thán vì nhan sắc xinh đẹp khuynh thành mà còn bởi khí chất lạnh lùng, sang trọng, thanh thoát.

Tuy nhiên, cô cũng gây nhiều tranh cãi khi bị cho là "bình hoa di động", có nhan sắc nhưng luôn diễn một màu. Mặc dù phải nhận không ít những lời chê bai vì hình tượng nhân vật một màu nhưng không thể phủ nhận việc Lưu Diệc Phi hiện vẫn đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí xứ Trung.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/5-nu-dien-vien-hoa-ngu-dep-khong-can-phau-thuat-tham-my-luu-thi-thi-chi-xep-thu-4-nguoi-dung-dau-gay-tranh-cai-

Lưu Thi Thi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao