5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục

Nhiều thần tượng từng muốn bỏ cuộc vì cảm thấy quá khó khăn trong thời gian làm thực tập sinh.

Seola (WJSN)

Seola là thành viên WJSN có số thời gian làm thực tập sinh dài nhất. Cô nàng mất 10 năm luyện tập mới được debut vào năm 2016.

Nhờ nhan sắc nổi bật, Seola từng tham gia vào MV của các nghệ sĩ như Boyfriend, Mad Clown từ khi còn là thực tập sinh. Trên chương trình King of mask singer, nữ ca sĩ nói: "Em không hề tiếc nuối vì đã dành ra 10 năm để làm thực tập sinh. Em đã học hỏi được rất nhiều trong khoảng thời gian đó".

5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục-1

So Won (G-Friend)

Trưởng nhóm của G-Friend làm thực tập sinh trong 5 năm. So Won chia sẻ trên Kim Shin-young's Music Party: "Em đã làm thực tập sinh khoảng thời gian dài và điều đó thực sự khó khăn. Em sẽ không quay lại quãng thời gian đó đâu".

So Won debut năm 2015, nổi tiếng nhờ đôi chân dài. Cô nàng được chọn là đại diện nhan sắc của G-Friend tuy nhiên không được truyền thông và netizen chú ý bằng các cô gái như Eun Ha, SinB, Um Ji.

5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục-2

Ji Hyo (Twice)

Ji Hyo dành cả thanh xuân ở JYP, làm thực tập sinh trong suốt 10 năm. Cô nàng từng có ý định muốn từ bỏ vì cảm thấy quá khó khăn. Trên show Package tour, trưởng nhóm của Twice nói: "Em từng có cơ hội debut nhưng sau đó mọi việc không thuận lợi, mọi dự định đều đổ vỡ. Ở thời điểm đó, em không muốn làm người nổi tiếng nữa và dừng việc luyện tập trong một khoảng thời gian".

Nhờ show thực Sixteen, Ji Hyo có cơ hội mới, cô nàng được chọn debut vì chất giọng khỏe, kỹ thuật.

5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục-3

Seul Gi (Red Velvet)

Seul Gi gia nhập vào SM vào năm 2007 và mất 7 năm làm thực tập sinh. Vì khoảng thời gian luyện tập quá dài, nữ idol trở nên lo lắng, sợ hãi sẽ không được debut.

Cô nàng từng gặp khủng khoảng khi chứng kiến những người bạn thân lần lượt rời đi. Nhờ kiên trì, Seul Gi hiện là một idol tài năng bậc nhất làng giải trí, ra mắt trong nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop.

5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục-4

Jennie (Black Pink)

Jennie từ bỏ việc du học để gia nhập YG, mất 6 năm làm thực tập sinh trước khi debut năm 2016. Thành viên Black Pink chia sẻ về quãng thời gian luyện tập: "Em đã trở nên mạnh mẽ hơn sau 6 năm làm thực tập sinh. Ban đầu, em không nghĩ bản thân sẽ có cơ hội như thế này. Em sẽ làm việc thật tốt để quãng thời gian luyện tập không trở nên lãng phí".

5 nữ idol có thời gian làm thực tập sinh dài kỷ lục-5

Theo IOne


Jihyo (TWICE) Jennie Kim Kpop

Tin tức mới nhất