5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất

Dựa vào nỗ lực, những cái tên như Shin Hye Sun, Honey Lee đã được khán giả công nhận khả năng diễn xuất.

5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất-1
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với các vai phụ trong Pasta và Iron Daughters-In-Law. Tuy số lượng vai diễn của Honey Lee không nhiều, khả năng diễn xuất của cô đủ gây ấn tượng với khán giả. Điều đó đã giúp Honey Lee được đẩy lên đóng chính trong Extreme Job hay The Fiery Priest. Thành công lớn về mặt doanh thu của Extreme Job đã giúp tiếng tăm của Honey Lee được nâng cao hơn trong làng điện ảnh.

5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất-2
Yoo In Na từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong 2 drama đình đám là Secret Garden và My Love from the Star. Đặc biệt, vai phụ Sunny trong Goblin của Yoo In Na nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Fan của Goblin ủng hộ nhiệt tình cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na sau bộ phim. Nhờ sự yêu mến của khán giả, Yoo In Na đã được đưa lên đóng chính trong drama Touch Your Heart ra mắt vào đầu 2019.

5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất-3
Kim Ji Won vào nghề với các vai phụ trong The Heirs hay To the Beautiful You. Vai phụ Yoon Myung Joo trong Hậu duệ mặt trời của Kim Ji Won được yêu mến không kém cặp đôi chính của Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi Kim Ji Won được biết đến nhiều hơn. Cô đóng chính trong Fight for My Way và mới đây là bom tấn của năm 2019 - Niên sử ký Arthdal.

5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất-4
Chae Soo Bin là một trong những sao nữ có thực lực của màn ảnh Hàn. Cô bắt đầu diễn xuất với các phim như My Dictator, House of Bluebird, Cheer Up!. Dù chỉ đóng vai phụ, Chae Soo Bin cũng gây được chú ý với khán giả. Đặc biệt sau bộ phim Mây họa ánh trăng, Chae Soo Bin càng thêm nổi tiếng. Cô được đưa lên đóng vai chính trong I Am Not a Robot và Where Stars Land.

5 nữ phụ trong phim Hàn vươn lên vai chính thành công nhất-5
Trước khi trở thành 'Nữ hoàng rating' của drama Hàn, Shin Hye Sun thường xuyên được biết đến với những vai 'tiểu tam' đáng ghét trên màn ảnh. Sau vai nữ chính trong My Golden Life với rating luôn dao động ở mức 40%, tên tuổi của Shin Hye Sun nổi bật hẳn. Năng lực diễn xuất của cô cũng được đông đảo khán giả công nhận. Vai nữ chính mới nhất của Shin Hye Sun là Lee Yeon Seo trong Angel's Last Mission: Love.

Theo Ione


Kim Ji Won Yoo In Na Honey Lee Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao