5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm 'dậy sóng' làng thời trang

Wonyoung, Hanni hay Karina là những gương mặt mới, thường xuyên tạo ra xu hướng trong làng thời trang Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Vài năm qua, Hàn Quốc nổi tiếng về sự đổi mới trong thời trang. Đi đầu trong cuộc cách mạng này là các thần tượng có sức quyến rũ, sự thử nghiệm táo bạo và phong cách ăn mặc khác biệt.

Sự mới mẻ trong phong cách xen lẫn với nét cá tính của những ngôi sao xứ kim chi đã thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là các thương hiệu xa xỉ.

Hanni (New Jeans)

Không chỉ là thành viên nhóm New Jeans, Hanni còn là đại sứ toàn cầu của Armani Beauty và Gucci. Nữ nghệ sĩ SN 2004 có gu thời trang tinh tế pha trộn xu hướng đương đại với sự tinh tế cổ điển.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của cô là sở trường làm sống lại những tác phẩm vượt thời gian bằng hơi hướng hiện đại.

Dù Hanni mặc áo khoác vải tweed lấy cảm hứng từ cổ điển của Gucci hay diện chiếc váy ngắn Dickies 874 kết hợp với giày boots Timberland, cô luôn kết hợp thời trang tiên tiến với những món đồ cổ điển, thể hiện sự tinh tế trong cách phối đồ.

5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm dậy sóng làng thời trang-1
Hanni gây ấn tượng với phong cách ăn mặc độc đáo và những lựa chọn trang phục mới lạ (Ảnh: Dispatch, Harper's Bazaar).

Eunchae (Le Sserafim)

Em út nhóm Le Sserafim nhanh chóng nổi lên như biểu tượng thời trang với phong cách mới lạ. Sức mạnh của Eunchae nằm ở khả năng phối trang phục thường ngày lấy cảm hứng từ phong cách retro (hoài cổ).

17 tuổi, Eunchae đã thể hiện gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, đáng yêu hơn so với tuổi, phù hợp với xu hướng "high teen" của Hàn Quốc, gợi nhớ đến thời trang cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Phong cách của giọng ca SN 2006 gợi lên nét hoài niệm tuổi trẻ, nhanh chóng gây tiếng vang trong lòng những người đam mê thời trang.

Sự nghiệp thời trang nổi bật của Eunchae đạt đến tầm cao mới khi cô đảm nhận vai trò người mẫu cho thương hiệu thời trang dạo phố Kirsh, Hàn Quốc.

5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm dậy sóng làng thời trang-2
Eunchae nổi tiếng với phong cách retro "high teen", gợi nhớ đến thời trang cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 (Ảnh: @hhh.e_c.v).

Wonyoung (Ive)

Với tư cách là đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ như Miu Miu và Fred, Wonyoung - thành viên nhóm Ive - khẳng định mình là một trong những thần tượng Gen Z (những người sinh năm 1997-2012) có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang.

Nữ ca sĩ chuộng phong cách hướng tới vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Hình tượng mềm mại đặc trưng của cô là sự kết hợp đầy mê hoặc từ những màu pastel mộng mơ, họa tiết nơ hoa và phụ kiện huyền ảo.

Những chiếc váy hoa, váy suông, trang phục phối màu phù hợp và kẻ sọc chiếm ưu thế trong tủ quần áo của giọng ca SN 2004.

 

5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm dậy sóng làng thời trang-3
Phong cách của Wonyoung chủ yếu là họa tiết hoa và trang phục nữ tính (Ảnh: Dispatch, Kpopping).

arina (aespa)

Karina tự hào về phong cách pha trộn giữa nét tinh tế, sang trọng và sự thoải mái thường ngày. Khi nói đến lựa chọn thời trang của Karina, sự đơn giản chính là chìa khóa.

Thành viên nhóm aespa chuộng những món đồ như áo phông ngoại cỡ, áo khoác lông cừu và quần jeans ống rộng. Đó là "bộ ba thần thánh" tạo nên gu thẩm mỹ của Karina.

Phong cách thường ngày của nữ thần tượng nổi bật với đồ dệt kim và họa tiết hoa, lấy cảm hứng từ thời trang của các cô gái Pháp. Những loại vải có họa tiết như vải tweed, họa tiết chấm và sọc là điểm nhấn trong tủ quần áo của cô, mang hơi hướng Pháp nhờ sự thoải mái, tinh tế.

5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm dậy sóng làng thời trang-4
Phong cách của Karina ảnh hưởng từ nét tinh tế và sang trọng của thời trang Pháp (Ảnh: Handout, Kpopping).

Sullyoon (NMixx)

Ngay từ khi nhóm NMixx ra mắt, thành viên Sullyoon đã liên tục gây chú ý nhờ vẻ ngoài tựa búp bê và gu thời trang nữ tính. Cô luôn cố gắng duy trì phong cách thời trang cao cấp ngay cả trong thời trang đời thường.

Điểm nổi bật trong phong cách của Sullyoon là những trang phục mang lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn tinh tế. Kỹ năng phối đồ giúp cô trở thành biểu tượng thời trang đáng chú ý trên sân khấu cũng như các sàn diễn.

5 nữ thần tượng Hàn Quốc đang làm dậy sóng làng thời trang-5
Sullyoon biết cách nắm bắt và tạo ra các xu hướng thời trang phổ biến hiện nay (Ảnh: Handout, Fanpop).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/5-nu-than-tuong-han-quoc-dang-lam-day-song-lang-thoi-trang-20231128015657550.htm

Hanni Jang Wonyoung Karina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao