5 nữ thần tượng trẻ theo phong cách gợi cảm của Kpop

Sở hữu vóc dáng và thần thái ấn tượng, những nữ thần tượng dưới đây cho thấy họ không hề thua kém các đàn chị về về độ gợi cảm dù tuổi đời còn trẻ.

Seol Hyun: Seol Hyun là một trong những cái tên hot nhất trong giới idol nữ hiện nay. Cô đảm nhận vị trí gương mặt đại diện, kiêm nhảy chính trong nhóm AOA. Seol Hyun cùng các thành viên phần nào khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Kpop qua loạt hit Miniskirt, Heart Attack hay Like A Cat... Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, Seol Hyun sở hữu cơ thể S-line đẹp nhất nhì Kpop.

2sao.vn | Photobook

Seol Hyun thường xuyên có được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng sắc đẹp của Kpop. Với chiều cao 1,67 m cùng cơ thể sexy, Seol Hyun thu hút lượng fan đông đảo và trở thành gương mặt đắt show quảng cáo hàng đầu showbiz Hàn. Nữ thần tượng không ngại diện trang phục bó sát, tôn vóc dáng quyến rũ của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

2sao.vn | Photobook

Yuna: Là em út trong nhóm nhạc nữ đình đám, Yuna đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của nhóm dù chưa tròn 18 tuổi. ITZY ra mắt vào tháng 2/2019, song đặc biệt nổi tiếng và lập hàng loạt kỷ lục về lượt xem trên YouTube, cùng nhiều thành tích với một tân binh. Các ca khúc nổi tiếng của ITZY có thể nhắc đến như Dalla Dalla, ICY, Wannabe.

2sao.vn | Photobook

Yuna sở hữu chiều cao 1,7 m. Trước khi ra mắt, Yuna từng là thành viên trong đội Floorball (bóng sàn) của trường. Vậy nên dù chỉ 17 tuổi, em út của ITZY sở hữu thân hình chuẩn, tự tin thể hiện nét gợi cảm trên sân khấu. Thần thái cuốn hút của Yuna được thể hiện rõ qua các màn vũ đạo của ITZY.

2sao.vn | Photobook

Soo Jin: Đảm nhận vị trí nhảy chính trong (G)I-DLE, Soo Jin giỏi vũ đạo, thần thái ấn tượng. (G)I-DLE sớm gặt hái thành công đầu tiên khi ca khúc ra mắt Latata được đón nhận nhiệt liệt. Tên tuổi của các thành viên (G)I-DLE trở nên nổi tiếng hơn sau tiếng vang trong show thực tế Queendom, trong đó có Soo Jin.

2sao.vn | Photobook

Nữ thần tượng sinh năm 1998 luôn là tâm điểm của sự chú ý trong nhóm (G)I-DLE. Cô được cư dân mạng so sánh với HuynA – biểu tượng sexy hàng đầu tại Kpop.

2sao.vn | Photobook

Joy: Red Velvet là nhóm nhạc nữ thế hệ 3 đình đám của Kpop với phong cách âm nhạc đa dạng và hợp thời. Các bản hit như Bad Boy, Power Up, Red Flavor hay Psycho giúp tên tuổi của Joy nói riêng và Red Velvet nói chung trở nên phổ biến trong mắt công chúng. Bên cạnh Irene, Joy cũng là “cây hút fan” của Red Velvet với nhan sắc xinh đẹp và khả năng trình diễn xuất sắc.

2sao.vn | Photobook

Joy được xem là một trong những “nữ hoàng sexy” của Kpop thế hệ mới nhờ body săn chắc, cùng số đo 3 vòng chuẩn. Những bộ trang phục bó sát, tôn vinh đường cong quyến rũ giúp Joy thu hút được lượng fan đông đảo.

2sao.vn | Photobook

Jennie: Black Pink đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với hàng loạt thành tích đáng nể ở cả Hàn Quốc lẫn thế giới. Không chỉ lập hàng loạt kỷ lục về lượt xem trên YouTube, Black Pink còn tạo được chỗ đứng tại Mỹ, thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới. Thành viên nổi bật nhất trong đội hình Black Pink chính là Jennie, nữ rapper tài năng sinh năm 1996.

2sao.vn | Photobook

Tuy không sở hữu chiều cao ấn tượng như người mẫu song Jennie lại có một cơ thể cân đối cùng nước da sáng. Đặc điểm này giúp Jennie phù hợp với mọi loại trang phục.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-nu-than-tuong-tre-theo-phong-cach-goi-cam-cua-kpop-post1068666.html

thần tượng Kpop Kpop