5 phim chiếu rạp Việt hấp dẫn vừa cập bến Clip TV

Cùng điểm nhanh qua 5 phim chiếu rạp Việt được phát hành online đáng xem nhất hiện nay.

Taxi,  Em tên gì?

“Taxi, Em tên gì” là bộ phim hài tâm lý xã hội được bảo chứng với 2 tên tuổi hút phòng vé là Angela Phương Trinh và danh hài Trường Giang. Phim do NSƯT Đỗ Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ làm đạo diễn.
Thượng Phong là nhà tiến sĩ chuyên nghiên cứu về bò sát, anh phải bắt taxi vì lỡ chuyến bay ra Đà Lạt để cầu hôn cô bạn gái Hạ Mây. Điều hy hữu xảy ra, Thượng Phong lên nhầm chiếc taxi do cô gái cá tính Bình Chi làm tài xế. Trên hành trình dở khóc dở cười qua bao nhiêu biến cố, giữa Thượng Phong và Bình Chi dường như nảy sinh một thứ tình cảm kỳ lạ giữa hai người đồng hành. Tuy là phim tâm lý hài nhưng vẫn có nhiều cảnh gay cấn đến thót tim chắc chắn sẽ làm khán giả đứng ngồi không yên.

Sắc đẹp ngàn cân

“Sắc đẹp ngàn cân” chắc chắn không lạ gì đối với những ai yêu thích điện ảnh Hàn Quốc, phim rất nổi tiếng tại châu Á trong năm 2006. Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh tiến hành remake tác phẩm này với dàn diễn viên nổi tiếng: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Câu chuyện của “Sắc đẹp ngàn cân” cuốn hút bởi hành trình thay đổi bản thân từ một cô gái mập ú chuyên bị chê cười của Hà My sang một cô ca sĩ cực kỳ quyến rũ LiLy. Hà My xuất hiện đằng sau cánh gà trong công việc hát nhép với tạo hình mập mạp của Minh Hằng được đầu tư từ ekip hóa trang đến từ Hàn Quốc. Vì tình cảm với đạo diễn âm nhạc Duy Khang, Hà My phẫu thuật thẫm mỹ và trở thành LiLy xinh đẹp.

Nhưng mọi thứ hóa ra không đơn giản, LiLy dần đối mặt với những biến cố trong công việc của một người nổi tiếng mà trước đây cô từng ao ước. Từ người cha yêu thương, người bạn thân thiết cho tới người cô yêu thầm, tất cả dường như chỉ thuộc về Hà My của quá khứ mà không phải của LiLy hiện tại.

Ma dai

“Ma dai” cũng là một bộ phim nữa do Đức Thịnh đồng đạo diễn và kiêm luôn diễn viên chính. Phim thuộc thể loại hài tình cảm, lãng mạn pha yếu tố thần tiên. Ngoài Đức Thịnh và Ngân Khánh, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Kiều Oanh, Thái Hòa, Hari Won.

Thố là một chàng trai có ngoại hình xấu lạ, tính cách tếu táo, nghịch ngợm. Cái chết của anh do Lam vô tình gây nên. Lam là một cô gái kiêu kỳ, khó tính trong công việc và không ai nuông chiều nổi cô. Bị hồn ma của Thố đeo bám, Lam tìm đủ cách xua đuổi ma tạo rất nhiều tình huống hài hước. Nhưng sau đó, Lam khám phá ra hoàn cảnh và con người tốt bụng của Thố, số phận của cô cũng phụ thuộc hoàn toàn vào hồn ma này. Phim có nội dung nhẹ nhàng, đơn giản, đậm tiếng cười.

Nắng

“Nắng” là một câu chuyện mộc mạc của mẹ con Mưa và Nắng, phim thu hút nhiều sự tò mò của khán giả: “Con là Nắng, mẹ là Mưa, hai mẹ con mình là màu hy vọng”. Chính sự mộc mạc, đơn giản nhưng chạm đến trái tim đó khiến câu chuyện của “Nắng” gần gũi và dễ đi vào lòng người.
 

Chuyện phim xoay quanh hai mẹ con Nắng, Mưa. Mưa là người mẹ thiểu năng chỉ làm công việc lượm ve chai và cưu mang đứa con ruột. Đổi lại, Nắng thông minh, lanh lợi và dễ khiến người khác yêu thương. Ở phần 1, số phận run rủi cho những mảnh ghép vắt víu lấy nhau, mẹ con Nắng - Mưa cùng một cậu thiếu gia nhiễm HIV và một giang hồ tép riu sống chung dưới một mái nhà. Tai ương ập đến số phận của hai mẹ con, mẹ Mưa bị buột tội tàng trữ ma túy và đối diện với mức án tử hình.

Còn ở phần 2, Nắng lại kể về hành trình đi tìm và “đoàn tụ” của gia đình. Phim có khung hình đẹp đẽ, những cung đường bất tận, những đồi cát thơ mộng,... nhưng yếu tố chạm đến trái tim người xem chính là mái nhà dột nát lại ấm áp tình thương của hai mẹ con.

49 ngày

“49 ngày” là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung, phim do cặp đôi hot nhất Showbit Việt: Nhã Phương - Trường Giang đảm nhận hai vai chính. Sở hữu kịch bản giàu cảm xúc, nhân văn, các yếu tố bi, hài, lãng mạn được gia giảm một cách tinh tế, bộ phim gặt hái nhiều thành công tại thời điểm ra mắt.

Chuyện phim xoay quanh anh chàng xui xẻo tên Đông bị 3 hồn ma mượn xác khiến anh sống dở, chết dở. Thông qua những hồn ma, Đông cảm thông và giúp họ quay ngược thời gian để ngăn cản họ quyên sinh, tuy nhiên nếu Đông không quay lại kịp thời, anh có thể bị mắc kẹt ở quá khứ mãi mãi. Phim đưa người xem đến từng số phận đặc biệt của 3 hồn ma và cách Đông giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống của họ.

Trên là 5 phim chiếu rạp Việt hấp dẫn vừa được Clip TV cập nhật. Hiện nay, bạn có thể theo dõi tất cả những phim trên tại Clip TV. Trong thời gian sắp tới Clip TV dự kiến tiếp tục mang đến cho người dùng dịch vụ nhiều bộ phim chiếu rạp Việt đặc sắc hay những bộ phim do chính đơn vị đầu tư sản xuất.

Clip TV: https://bit.ly/Clip-TV-home
Phim: https://bit.ly/xem-phim-tren-cliptv

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phim-chieu-rap-viet-hap-dan-vua-cap-ben-clip-tv-n-154138.html

Tin tức mới nhất