5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm

Dù tạo được tiếng vang rất lớn ngay từ những tập đầu tiên lên sóng nhưng những bộ phim dưới đây lại không duy trì được sức hút và kết thúc một cách “ảm đạm”.

1. Thirty - Nine 

Đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên đình đám Son Ye Jin nhưng Thirty - Nine không thể được gọi là một tác phẩm thành công và đáng nhớ của “Tình đầu quốc dân”. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-1

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu, cuộc sống của những cô nàng sắp bước sang độ tuổi 40. Những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã nhận được khá nhiều quan tâm và đánh giá tích cực của khán giả.

Tuy nhiên, càng chiếu bộ phim càng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc lãng mạn hóa chuyện ngoại tình, kịch bản sáo rỗng, cốt truyện nhàm chán, tình tiết lê thê và loveline rời rạc. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-2

2. Tomorrow 

Sở hữu dàn diễn viên đình đám như: Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk…và mở đầu với rating ấn tượng lên tới 7,6%, được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều người đã nghĩ rằng Tomorrow sẽ là một “bom tấn” đầy hứa hẹn của năm 2022. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-3

Mặc dù vậy, càng chiếu rating của bộ phim lại “rớt” một cách thảm hại, Từ rating 7,6%, những tập sau đó bộ phim chỉ duy trì được ở mức 2-3%. 

Lý giải cho sự thất bại của tác phẩm này chính là do có quá nhiều lỗ hổng trong nội dung, mô típ cũ khiến nó trở nên dễ đoán và thiếu sự hấp dẫn. Bên cạnh đó, diễn xuất đơ cứng của nam chính Rowoon nhận phải rất nhiều “gạch đá” đã khiến bộ phim mất dần đi sức hút. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-4

3. Jinxed At First 

Nhiều người nghĩ rằng Jinxed At First sẽ là bộ phim “cứu nguy” cho sự nghiệp diễn xuất của Seohyun và là một tác phẩm giúp Na In Woo bứt phá mạnh mẽ, nhưng thật tiếc kết quả lại không được như vậy. 

Là một bộ phim tình cảm đơn thuần lên sóng vào giữa tuần nên mở màn với rating 3,9% và tăng lên 4,3% trong tập thứ hai cũng là một thành tích khá ổn.

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-5

Bên cạnh đó, Jinxed At First liên tục được các khán giả dành nhiều lời khen trên mạng xã hội, tạo hình các nhân vật và chemistry cũng được đánh giá rất tốt. Nhiều người nghĩ rằng đây sẽ tiếp tục là một bộ phim tình cảm, lãng mạn gây được tiếng vang lớn trong năm 2022. 

Thế nhưng, bộ phim của Seohyun và Na In Woo cũng rơi vào cảnh đầu voi đuôi chuột khi kịch bản càng về sau càng đuối. Nội dung thiếu hấp dẫn, tình tiết không mạch lạc, các nhân vật thiếu đi sự cuốn hút ban đầu đã khiến bộ phim thất bại nặng nề. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-6

Sau 6 tập đầu nhận được yêu mến với các tình tiết vui nhộn, dễ thương, đạt đỉnh với rating 4,5%, bộ phim đã không thể giữ được chân khán giả và ngậm ngùi kết thúc với rating trung bình chỉ đạt 3,3% trong nhiều tiếc nuối. 

4. Why Her? 

Seo Hyun Jin chỉ có thể “gánh” được Why Her? trong giai đoạn đầu và không thể cứu được cả bộ phim này cùng diễn xuất nhạt nhòa của nam chính Hwang In Yeop. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-7

Why Her? là bộ phim khai thác đề tài luật pháp rất được ưa chuộng. Bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong giai đoạn đầu phát sóng với những tình tiết kịch tính và khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, diễn xuất cực “đỉnh” của nữ diễn viên Seo Hyun Jin cũng góp phần rất lớn giúp Why Her? được chú ý. 

Tuy nhiên, trong nửa sau được lên sóng, bộ phim đã không còn duy trì được vị thế và độ yêu thích. Biên kịch liên tục đẩy cuộc đời của nữ chính Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) vào một tấn bi kịch khiến khán giả phẫn nộ. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-8

Bên cạnh đó, việc sa lầy vào câu chuyện tình yêu nhàm chán, gượng gạo và thừa thãi của cặp nhân vật chính mà các yếu tố, tình tiết liên quan tới luật pháp hấp dẫn lại bị đẩy sang một bên đã khiến người xem vô cùng chán nản. Mở đầu thành công rực rỡ nhưng bộ phim lại kết thúc đầy lạc lõng và không được mấy người nhắc tới. 

5. Forecasting Love And Weather 

Là một bộ phim tình cảm nhận được nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám là Park Min Young và Song Kang nhưng Forecasting Love And Weather cũng hoàn toàn chìm nghỉm giữa một rừng các tác phẩm chất lượng lên sóng cùng thời điểm. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-9

Ở những tập đầu, mối tình chị em công sở bí mật của cặp đôi chính Jin Ha Kyung (Park Min Young) và Lee Shi Woo (Song Kang) cũng là khá ấn tượng và đáng xem. Rating của bộ phim cũng luôn duy trì ở mức ổn định 6-7% và được nhắc tới khá nhiều trên các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội. 

5 phim Hàn 2022 mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc chẳng ai quan tâm-10

Tuy được mong chờ là vậy, nhưng bộ phim càng đến hồi kết lại càng khiến khán giả cảm thấy chán nản. Nội dung phim lộ rõ sự rườm rà, thiếu sức hút, các nhân vật với mối quan hệ nhập nhằng thiếu tính đột phá và điểm nút cao trào. Mặc dù có  một cái kết khá đẹp nhưng bộ phim của Song Kang và Park Min Young hoàn toàn đã bị “ngó lơ”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phim-han-2022-mo-dau-ruc-ro-nhung-ket-thuc-chang-ai-quan-tam-n-316165.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao