Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này

Nếu đang tìm kiếm những tác phẩm hay ho cày cuốc dịp Tết này thì đây là danh sách không thể bỏ qua.

Tết Nguyên Đán là thời điểm mà người người đều trở về nhà sum vầy bên gia đình, và đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi dài hiếm hoi của mọi người lao động. Còn gì tuyệt vời hơn khi không chỉ được quây quần bên gia đình, mà mỗi người đều có thể tận dụng thời gian này để giải trí bằng những bộ phim hài hước.

Dưới đây là 5 bộ phim mà ai cũng đừng nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm những tác phẩm hay ho cày cuốc dịp tết này.

1. Strong Woman Do Bong Soon

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-1

Lên sóng vào ngày 24/2/2017, Strong Woman Do Bong Soon không chỉ trở thành bộ phim gây sốt suốt cả năm 2017, mà cho đến tận thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những bộ phim thành công nhất thuộc đài JTBC.

Tuy vẫn có những ý kiến cho rằng phim khá nhảm, nhiều sạn nhưng không ai có thể phủ nhận  độ hài hước qua từng tập phim.

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-2

Strong Woman Do Bong Soon là câu chuyện tình đầy hài hước nhưng cũng không kém phần sến rện của Bong Soon (Park Bo Young) và Min Hyuk (Park Hyung Sik), người thừa kế tập đoàn Ohsung và cũng là giám đốc điều hành một công ty game. Chuyện tình cười ra mước mắt của họ bắt đầu khi Bong Soon trở thành vệ sĩ của chàng CEO điển trai

2. What’s Wrong With Secretaty Kim

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-3

Nếu lỡ bỏ qua What’s Wrong With Secretaty Kim, thì hãy tận dụng cơ hội trong dịp tết cày cuốc lại siêu phẩm đình đám này.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, What’s Wrong With Secretaty Kim lên sóng vào năm 2018, và đã làm tốt vai trò truyền tải cái hồn từ nguyên tác lên màn ảnh.

Ngay trong tập đầu tiên, bộ phim đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với cốt truyện tưởng nhạt mà hài hước khó đỡ, đặc biệt là diễn xuất không chê vào đâu được từ Park Min Young và Park Seo Joon.

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-4

What’s Wrong With Secretaty Kim xoay quanh chuyện tình công sở giữa anh chàng giám đốc điển trai Lee Young Joon và cô thứ ký Kim Mi So, đem đến cho khán giả tràng cười bất tận.

3. Touch To Your Heart

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-5

Nhắc đến loạt phim tình cảm mà hài chảy nước mắt thì không nên bỏ qua Touch To Your Heart, với sự tham gia của Lee Dong Wook và Yoo In Na.

Tuy bị coi là bom xịt của đài TVN đầu năm 2019 tại Hàn, nhưng với các mọt phim tại nhiều quốc gia khác, thì Touch To Your Heart vẫn thành công mang đến tiếng cười cho khán giả qua câu chuyện tình hài hước của cặp đôi luật sư lạnh lùng Kwon Jung Ruk và nữ minh tinh Oh Yeon Seo ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim giải trí trong tết này thì Touch To Your Heart là lựa chọn không hề tệ.

4. Uncanny Counter

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-6

Sở hữu dàn diễn viên còn non trẻ Kim Sejeong, Jo Byung-gyu, và những cái tên không mấy nổi bật khác, nhưng mỗi diễn viên góp mặt trong Uncanny Counter đều đã thực hiện tròn vai, với khả năng diễn xuất nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả theo dõi.

Lên sóng từ cuối năm 2020, Uncanny Counter đã chính thức khép lại vào ngày 24/1 với rating ngất ngưởng lên tới 11%, xác nhận lỷ lục bộ phim chạm mức rating cao nhất trong lịch sử đài OCN.

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-7

Uncanny Counter xoay quanh hành trình truy tìm và tiêu diệt ác quỷ, những linh hồn trốn khỏi thế giới bên kia, quay lại quấy nhiễu con người của bộ tứ sở hữu sức mạnh phi thường, nhưng đều từng trải qua bi kịch trong quá khứ.

Xen lẫn những tình tiết giật gân, gay cấn, Uncanny Counter cũng sẽ đem đến nhiều tình tiết hài hước mang tính giải trí cao.

5. Mr.Queen

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-8

Nhắc đến phim hài đình đám hiện nay thì Mr.Queen vẫn đang ngồi trên đỉnh cao chót vót, chưa tìm thấy đối thủ.

Là bản remake từ bộ webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, Mr.Queen xoay quanh câu chuyện xuyên không của anh chàng đầu bếp nhà xanh, sau khi rơi xuống bể bơi thì bỗng thấy mình tỉnh lại trong thân xác hoàng hậu thời Joseon Kim So Yong (Shin Hye Sun).

Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-9Rước xuân về nhà với 5 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem trong dịp Tết này-10

Linh hồn đàn ông nhưng lại nhập vào thân xác nữ nhân, mà lại còn là vợ vua Cheoljong (Kim Jung Hyun), từ đây hàng loạt chuyện dở khóc dở cười bắt đầu. Đồng thời, quá trình linh hồn anh đầu bếp thời hiện đại dần bị nhà vua bẻ cong cũng là nhân tố chính khiến phong độ phim chỉ thấy tăng chứ chẳng thấy dấu hiệu giảm nhiệt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-phim-han-danh-cho-dan-cay-cuoc-tet-nay-n-251063.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất