5 phim Trung Quốc có lượng view 'khủng' nhất nửa đầu 2020

''Chẩm thượng thư'' dẫn đầu mảng phim truyền hình với 8 tỷ lượt xem trên nền tảng online.

5. Tương Dạ 2

5 phim Trung Quốc có lượng view khủng nhất nửa đầu 2020-1

Tương Dạ lên sóng phần 1 năm 2018 đã tạo cơn sốt nhờ kịch bản cuốn hút và dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi bật là Trần Phi Vũ và Tống Y Nhân. "Thừa thắng xông lên", các nhà sản xuất đã cho ra mắt phần 2 vào đầu 2020. Vương Hạc Đệ vào vai nam chính Ninh Khuyết thay Trần Phi Vũ, nữ chính vẫn là Tống Y Nhân. Phim còn có sự tham gia của Viên Băng Nghiên, Dương Siêu Việt, Trịnh Thiếu Thu...

Câu chuyện của Tương Dạ 2 tiếp tục theo hành trình của Ninh Khuyết và Tang Tang chống lại Vĩnh Dạ, bảo vệ thế giới. Tương Dạ 2 thu hút 2,1 tỷ lượt xem.

4. Ma thổi đèn: Mê động long lĩnh

5 phim Trung Quốc có lượng view khủng nhất nửa đầu 2020-2

Phim dựa trên bộ tiểu thuyết đình đám Ma Thổi Đèn của Thiên Hạ Bá Xướng. Phần 2 Mê động long lĩnh được phát sóng vào tháng 4/2020, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim xoay quanh bộ ba Hồ Bát Nhất, Vương béo và Shirley Dương và hành trình khám phá một ngôi mộ cổ từ thời Đường ở huyện Cổ Lan, tỉnh Thiểm Tây sau khi nghe người dân truyền sự tích về chiếc giày thêu hoa.

Phim thu về 2,2 tỷ lượt xem.

3. Cẩm y chi hạ

5 phim Trung Quốc có lượng view khủng nhất nửa đầu 2020-3

Cẩm y chi hạ là bộ phim truyền hình cổ trang thành công dịp đầu năm. Phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận, xoay quanh Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) của Lục Phiến Môn và Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) của Cẩm y vệ. Kim Hạ vô tình gây thù với Lục Dịch - một kẻ vốn lạnh lùng, tàn nhẫn. Sau đó, 2 người cùng được giao điều tra một vụ án. Từ hiểu nhầm, căm ghét nhau, hai người hóa giải thù hận và nảy sinh tình cảm.

Diễn xuất ăn ý của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đã giúp Cẩm y chi hạ gặt hái thành công. Nhậm Gia Luân cũng trở thành sao nam hàng đầu nhờ vai diễn Lục Dịch.

Cẩm y chi hạ thu hút 2,7 tỷ lượt xem.

2. Khánh dư niên

5 phim Trung Quốc có lượng view khủng nhất nửa đầu 2020-4

Khánh dư niên tập hợp dàn sao của màn ảnh Trung Quốc, được đầu tư lớn. Nhân vật chính của phim là chàng thiếu niên Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) với thân thế nhiều bí ẩn. Phạm Nhàn quyết định lên kinh thành để tìm hiếu về quá khứ của mình. Tại đây, anh đã bị cuốn vào cuộc chiến quyền lực nhiều hiểm nguy.

Khánh dư niên mang đến cho khán giả những màn đấu trí đấu dũng hấp dẫn, gay cấn giữa các nhân vật quyền lực. Dàn diễn viên trong phim cũng toàn cái tên "khủng" như Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến. Khánh dư niên có 3,3 tỷ lượt xem.

1. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

5 phim Trung Quốc có lượng view khủng nhất nửa đầu 2020-5

Nhờ cơn sốt của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (2017), phần Chẩm thượng thư được khán giả "ngóng" từ lúc mới bắt tay sản xuất. Phim xoay quanh mối tình trắc trở và nhiều nước mắt giữa tiểu hồ ly Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thượng thần Đông Hoa (Cao Vỹ Quang).

Sau khi lên sóng, Chẩm thượng thư nhiều lần chiếm top truyền thông. Phim có đến 8 tỷ lượt xem, bỏ xa bộ phim đứng vị trí thứ 2 Khánh dư niên. Nhờ thành công của Chẩm thượng thư, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba được hâm nóng trở lại, sau nhiều phim truyền hình thất bại trước đó.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/5-phim-trung-quoc-co-luong-view-khung-nhat-nua-dau-2020-4117095.html

tam sinh tam thế chẩm thượng thư phim trung quốc

Tin tức mới nhất