5 rapper sở hữu nút vàng Youtube: Wowy vật vã mất 10 năm

Số nghệ sĩ Việt sở hữu nút vàng YouTube chỉ đếm trên đầu ngón tay, song hơn một nửa danh sách đã có sự góp mặt của các nam rapper đình đám.

Karik là nam rapper sở hữu chất giọng truyền cảm và ấm áp. Những bản hit của Karik như Khu Tao Sống, Hai Thế Giới, Người Lạ Ơi,... đã chinh phục lực lượng fans đông đảo. Đặc biệt, thời gian gần đây, tên tuổi của nam rapper còn gây ảnh hưởng hơn đến giới trẻ khi tham gia Rap Việt với vai trò HLV.

2sao.vn | Photobook

Theo số liệu độc quyền từ METUB Network, kênh chính thức của Karik có tổng lượt views là 282.179.757 lượt xem. Trong đó, các MV có lượt xem cao nhất bao gồm: “Đòi quà Cứ Ra Tòa”, “Yêu Em Quá Đi”, “Tất Cả Tại Anh”, “Anh Là Sinh Viên”… số lượt views khá cao dao động từ 15 triệu đến 26 triệu views.

2sao.vn | Photobook

Sau một thời gian gặt hái thành quả nhất định, Karik đã chính thức được YouTube trao nút vàng vào ngày 23/11. Với lượng đăng kí kênh cán mốc 1.000.000 subscribers vào ngày 27/10, Karik là nam nghệ sĩ tiếp theo nhận được nút vàng danh giá này từ YouTube sau hơn 4 năm sở hữu kênh riêng.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, với lượt bình luận trong khoảng 11.000 comments đối với các video trên kênh, Karik cũng sở hữu con số trong khoảng 98% các bình luận tích cực so với các bình luận tiêu cực. Đây là con số cao đối với một chủ sở hữu kênh YouTube.

2sao.vn | Photobook

Đen Vâu được mệnh danh là một trong số ít những nam rapper thành công bậc nhất Underground. Trong sự nghiệp của anh không thiếu những bản rap hit làm khuynh đảo giới trẻ như Lối Nhỏ, Bài Này Chill Phết, Hai Triệu Năm, Một Triệu Like, Trốn Tìm, Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em...

2sao.vn | Photobook

Anh đạt thành tích 1 triệu người đăng ký trên nền tảng YouTube vào ngày 03/04/2019, ngay trước khi tung ca khúc Bài Này Chill Phết. Đen cũng là nghệ sĩ thứ 6 của V-Pop đạt được thành tích đáng nể.

2sao.vn | Photobook

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của nam rapper quê Quảng Ninh đang có 4,36 triệu người đăng ký cùng 1.405.583.733 lượt xem cho các video đăng tải.

2sao.vn | Photobook

Binz là một trong những nam rapper đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Từng sản phẩm hay những động thái đời thường của anh đều đang trở thành "tầm ngắm" của cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2020, Binz đưa tên tuổi của mình lên một đẳng cấp mới khi trở thành huấn luyện viên của show truyền hình Rap Việt. Trong kho tàng những ca khúc của Binz, anh cũng có nhiều sản phẩm được người hâm mộ đặc biệt yêu thích như They Said, Nguyên Team Đi Vào Hết, Bigcityboi, GENE...

2sao.vn | Photobook

Nam rapper này nhanh chóng chạm được vào chiếc nút vàng của YouTube vào ngày 13/8/2020, sau hơn 1 tháng kể từ bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Binz - BigCityBoi. Hiện nay, Binz đã có cho mình 1,73 triệu người đăng ký cùng 440.710.322 lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Cũng giống như Binz, năm 2020 Wowy cũng là nam rapper được yêu thích khi ngồi ghế nóng Rap Việt. Tuy nhiên, so với phần đông đại chúng, Wowy lại nổi tiếng trong giới Undergound nhiều hơn. Anh được cộng đồng rap fan gọi với cái tên "lão đại" khi ra mắt bản rap mang âm hưởng Phật giáo.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh việc trở thành Huấn luyện viên Rap Việt thì năm 2019, Wowy cũng là nam rapper được yêu thích khi ra mắt ca khúc Ròm trong phim điện ảnh cùng tên - bộ phim đoạt giải phim hay nhất hạng mục New Currents Liên hoan phim quốc tế Busan.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều nỗ lực, vào chiều ngày 17/2/2022, Wowy đã có một buổi livestream để khui nút vàng của nền tảng YouTube mà anh vừa nhận được. Đây là thành tích rất đáng khích lệ của nam rapper khi anh đã cố gắng rất lớn trong suốt 10 năm lập kênh.

2sao.vn | Photobook

Được biết, kênh Youtube "Wowy Nguyễn" được tạo vào ngày 13/2/2012, đạt nút bạc vào ngày 16/2/2017. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã thu về 372.622.054 triệu lượt xem, với những sản phẩm âm nhạc đã đi vào tâm trí của khán giả dòng nhạc Rap như Khu Tao Sống, Hai Thế Giới, Chạy,.. đặc biệt là ca khúc Thiên Đàng - "siêu hit" năm 2020.

2sao.vn | Photobook

JustaTee là rapper trẻ bước đến từ thế giới underground, tên tuổi của anh đã quá quen thuộc trong lòng khán giả qua hàng loạt hit đình đám như: Thằng Điên, Người Lạ Nơi Cuối Con Đường, Forever Alone, Người Nào Đó,...

2sao.vn | Photobook

Sau 7 năm gầy dựng, kênh YouTube của JustaTee chính thức cán mốc 1 triệu người đăng ký vào ngày 13/01/2021. Tính đến thời điểm hiện tại, JustaTee đã thu về 673.026.642 lượt xem cùng 1,17 triệu lượt đăng ký.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy, JustaTee là đại diện tiêu biểu của giới ca sĩ 9x đời đầu trong làng nhạc Việt luôn giữ được độ "hot" tên tuổi. Giờ đây anh là một trong những ca sĩ có nhiều uy tín cũng như nhận được sự mến mộ từ đông đảo công chúng.

2sao.vn | Photobook

Wowy Đen Vâu Binz JustaTee karik