5 sai lầm 'kinh điển' của các chàng khi tán gái khiến các nàng 'bỏ chạy mất dép'

Nếu không chịu thay đổi ngay 5 sai lầm này khi tán gái thì đừng hỏi vì sao đẹp trai mà vẫn ế.

CỐ GẮNG TỎ RA MINH THÔNG MINH, TÀI GIỎI

Tất nhiên, con trai thể hiện sự thông minh lanh lợi trước mặt con gái là điều cần thiết. Nhưng hãy để mọi chuyện một cách tự nhiên. Miễn cưỡng, gồng mình chứng minh mình là người thông minh, nhanh nhẹn và nói chuyện một cách trí tuệ không những không ghi được điểm trong mắt bạn gái mà còn khiến họ khó chịu, phản tác dụng.

Buổi hẹn hò đầu không quan trọng là bạn nói thế nào mà quan trọng là bạn nói cái gì.

5 sai lầm kinh điển của các chàng khi tán gái khiến các nàng bỏ chạy mất dép-1

Bạn luôn chứng tỏ trí tuệ của mình sẽ khiến người ấy cảm thấy bạn quá triết lý, thậm chí giáo điều, giả tạo. Có người sẽ nghĩ bạn coi thường họ khi cứ chứng minh mình là người tài giỏi. Nên phải tránh điều này ngay khi hẹn hò nhé. 

QUÁ NGOAN HIỀN, LỊCH SỰ

Con gái không thích đàn ông quá ngông nhưng họ lại càng không thích những anh chàng quá hiền lành, nhút nhát, thậm chí lịch sự quá mức. Thể hiện mọi thứ tự nhiên ngay cả việc ăn uống. 

Bạn cứ cố tỏ ra lịch sự sẽ khiến các cô gái cảm thấy chán ngắt vì chắc chắn khi bạn lịch sự, mọi cử chỉ, hành động của bạn sẽ rất cứng. 

5 sai lầm kinh điển của các chàng khi tán gái khiến các nàng bỏ chạy mất dép-2

Đàn ông ngoan không có nghĩa là cứ nói chuyện giáo điều, hãy thể hiện thái độ, tinh thần tán tỉnh cô ấy, "cò cưa" một chút sẽ khiến bạn gái thấy thú vị hơn nhiều đó. Khôi hài là điều không thể thiếu đó.

NÓI QUÁ NHIỀU

Đây là nhược điểm nhiều anh chàng khi đi hẹn hò hay mắc phải với mục đích là "lấp khoảng trống" nên dẫn tới tình trạng chỉ nói mà không nghe. Như vậy, vô tình bạn đã "cướp diễn đàn" của cô gái rồi đó. Cô ấy sẽ cảm thấy bạn chẳng ý tứ chút nào. 

HỎI QUÁ NHIỀU

Đừng biến bạn thành nhà tuyển dụng và cô ấy là người đi tìm việc nhé. Những câu hỏi như em ở đâu, bao nhiêu tuổi, em làm việc gì thì nên tránh hỏi dồn dập. Đặc biệt là chuyện tiền lương, cấm kị nhắc tới.

5 sai lầm kinh điển của các chàng khi tán gái khiến các nàng bỏ chạy mất dép-3

Hãy bắt đầu cuộc nói chuyện tự nhiên, vui vẻ và hỏi dần dần chứ đừng hỏi một lúc. 

KHOE KHOANG VỀ VẬT CHÂT

Tất nhiên, nếu những cô gái thực dụng, chỉ tính đến vật chất thì họ sẽ rất quan tâm tới điều này. Nhưng những người muốn tìm hiểu bạn thực sự, có ý định nghiêm túc với bạn một cách chân thành, họ sẽ chẳng vì của cải của bạn mà yêu bạn.

Hoặc chí ít hơn, họ cũng không bao giờ thích một người mới gặp đã khoe mình giàu, lương cao. Đó là người sĩ diện và không thật lòng trong mắt phụ nữ. Nếu bạn làm điều đó, chắc chắn rằng, bạn sẽ mất điểm ngay, không có buổi hẹn thứ 2 đâu nhé.

Chỉ cần mắc phải 1 trong 5 lỗi trên, đảm bảo, bạn sẽ chẳng thể tán gái thành công. Và nếu không chịu thay đổi thì đừng hỏi vì sao, đẹp trai mà vẫn ế... 

Băng Băng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sai-lam-kinh-dien-cua-cac-chang-khi-tan-gai-khien-cac-nang-bo-chay-mat-dep-n-137770.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất