5 sai lầm tai hại khi làm 'chuyện ấy', 90% cặp vợ chồng đều mắc

Nếu mắc phải những sai lầm dưới đây có thể gây ra hậu quả không nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý các cặp vợ chồng.

Trong quan hệ vợ chồng, "chuyện phòng the" hòa thuận là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, nếu mắc phải những sai lầm dưới đây có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý của các cặp vợ chồng.

1. Yêu "ngày đèn đỏ"

Trong những ngày "đèn đỏ", các bác sĩ đều khuyến cáo không nên làm chuyện ấy. Điều này là do cơ thể người phụ nữ đang trong thời kỳ đào thải độc tố và khả năng miễn dịch của họ lúc này tương đối thấp nên cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Nếu lâm trận vào thời điểm này, cơ thể người vợ tương đối mệt mỏi và các bộ phận riêng tư cũng rất dễ bị tổn thương. Các căn bệnh như nhiễm trùng, mắc bệnh phụ khoa rất dễ tấn công tới cơ thể cả hai.

5 sai lầm tai hại khi làm chuyện ấy, 90% cặp vợ chồng đều mắc-1

2. Có chút hơi men mới thăng hoa 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng khi có hơi men của bia rượu sẽ hưng phấn hơn trong chuyện chăn gối. Tuy men rượu có thể làm cho cả hai tăng ham muốn nhưng lại rút ngắn thời gian lâm trận, hủy hoại phong độ dần dần. 

Không chỉ vậy, bia rượu còn làm giảm chất lượng tinh trùng. Nếu người phụ nữ có bầu sau khi làm chuyện ấy, dưới tác động của cồn, thai nhi còn có thể gặp rủi ro.

3. "Xuất quân" ra ngoài cho an toàn

Hiểu biết rất sai lầm này đã khiến biết bao cặp vợ chồng có thai ngoài ý muốn. Cho dù chồng có hoàn toàn tỉnh táo và kịp rút ra trước đó thì một vài giọt tinh binh tiết ra từ đầu "cậu nhỏ" trong khi ân ái cũng sẽ rỉ lại.

Dù ít nhưng chúng cũng khỏe và thông minh. Và chỉ cần một tinh binh đến được đích cần đến là gặp trứng thì việc thụ thai hoàn toàn có thể xảy ra.

5 sai lầm tai hại khi làm chuyện ấy, 90% cặp vợ chồng đều mắc-2

4. Yêu nhiều quá mức

Với các cặp vợ chồng trẻ, nếu "yêu" chừng mực và điều độ thì chắc chắn họ sẽ hòa hợp về cả mặt cảm xúc lẫn thể chất. Tuy nhiên, nếu thời gian "yêu" xuất hiện quá nhiều với tần suất dày đặc sẽ khiến cơ thể của cả hai chịu những tổn thương không nhỏ.

Chốt lại một điều, việc duy trì tần suất chuyện chăn gối từ 1- 2 lần/tuần sẽ là cột mốc lý tưởng cho các cặp vợ chồng.

5. Yêu khi chưa vệ sinh cơ thể

Trong nhiều trường hợp, vệ sinh cá nhân dường như chỉ là mối quan tâm đơn phương của phụ nữ. Nhưng trên thực tế, đàn ông cũng nên chú ý đến vấn đề này.

Nơi ấy của đàn ông có thể chứa một số lượng lớn vi khuẩn và virus, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín của nữ giới. Do đó, các ông chồng càng phải vệ sinh kỹ càng trước khi “lâm trận” để tránh làm lây nhiễm bệnh phụ khoa cho nửa kia.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sai-lam-tai-hai-khi-lam-chuyen-ay-90-cap-vo-chong-deu-mac-n-302670.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao