5 sai lầm về 'chuyện ấy' khiến lần nào lâm trận cũng chán ngấy

Chính những quan niệm sai lầm phổ biến ấy sẽ giết chết ham muốn của chính mình và bạn đời.

Chuyện chăn gối thường xuyên sẽ giúp các cặp vợ chồng hay tình nhân gắn kết với nhau hơn. Lâm trận không ồn ào không có nghĩa là không đam mê.

Thế nhưng dù yêu nhau hay đã trở thành vợ chồng, nhiều người vẫn có những cái hiểu rất sai về đời sống "chăn gối". Chính những quan niệm sai lầm phổ biến ấy sẽ giết chết ham muốn của chính mình và bạn đời.

5 sai lầm về chuyện ấy khiến lần nào lâm trận cũng chán ngấy-1

1. Đàn ông có nhu cầu "chuyện ấy" nhiều hơn

Đây là quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi bàn về "chuyện ấy". Sự thật là ham muốn "yêu" không phụ thuộc vào giới tính. 

Thay vào đó ham muốn ấy ở cả đàn ông và phụ nữ sẽ thay đổi dựa theo độ tuổi, mức độ căng thẳng, trạng thái tinh thần, sức khỏe và các yếu tố môi trường xung quanh.

2. "Áo mưa" gây mất hứng khi "yêu"

Nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông dùng "áo mưa" khi lâm trận thì sẽ không thoải mái. Rồi sợ đối phương mất hứng mà họ đành chiều chuộng theo để rồi "há miệng mắc quai".

Thực ra, hiện nay "áo mưa" đã được cải tiến để không gây ảnh hưởng gì đến sự hứng thú của đàn ông. Do đó, hãy yêu cầu đối phương sử dụng để đảm bảo an toàn, tránh mang thai ngoài ý muốn.

5 sai lầm về chuyện ấy khiến lần nào lâm trận cũng chán ngấy-2

3. Nhanh "xuất binh" là yếu sinh lý

"Xuất binh" sớm là tình trạng không thể kéo dài thời gian "yêu" như ý muốn ở đàn ông. Nhiều người thường hay nói vui rằng "chưa tới chợ đã hết tiền".

Nhưng ở một số trường hợp, điều đó cũng không thể khẳng định là yếu. Nhiều chị vợ quá lo lắng mà đi mua đủ các loại thuốc thang về tầm bổ cho bạn đời. Điều này cực kỳ tệ hại và gây hệ lụy nguy hiểm.

4. Làm "chuyện ấy" càng lâu càng tốt

Đừng tưởng cứ "dai" quá là khỏe, càng lâu càng tốt. Bởi nếu "dai" quá cũng chẳng hay ho gì, mà trái lại còn mang tới những hậu quả tiêu cực. 

Hoặc làm "chuyện ấy" quá lâu có thể khiến đàn ông "xuất binh" chậm. Rồi lâu dần thành bệnh vì áp lực không được "giải tỏa" tích tụ lại, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và cuộc sống lứa đôi.

5 sai lầm về chuyện ấy khiến lần nào lâm trận cũng chán ngấy-3

5. Của quý càng lớn càng "thỏa mãn"

Nhiều người đàn ông lẫn phụ nữ vẫn quan niệm rằng kích thước "của quý" là yếu tố quan trọng để đạt sự thỏa mãn mỗi khi lâm trận. Tuy nhiên, kích thước chỉ là một trong những yếu tố cần mà thôi.

Điều quan trọng chính là tâm lý, tình cảm, cảm xúc của hai người mới tạo nên sự thỏa mãn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-sai-lam-chuyen-ay-khien-lan-nao-lam-tran-cung-chan-ngay-n-306607.html

chuyện chăn gối chuyện ấy

Tin tức mới nhất