5 sao Hoa, Hàn vừa đẹp trai vừa sở hữu 'siêu năng lực'

(2Sao) - Đây là những nhân vật sở hữu năng lực siêu nhiên đầy quyến rũ trên màn ảnh Hoa, Hàn.

1. Vô Tâm trong Pháp sư vô tâm




Vô Tâm (Hàn Đông Quân) sở hữu năng lực đặc biệt để trừ yêu, diệt quỷ. Anh luôn chiến đấu với ma quỷ để bảo vệ những người anh yêu quý và giúp người vô tội được sống yên bình.

2. Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới




Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là người ngoài hành tinh đã tới trái đất được 400 năm. Anh không chỉ sở hữu dung nhan trẻ mãi không già mà còn có nhiều năng lực đặc biệt như di chuyển tức thời, ngưng đọng thời gian... Do Min Joon đem lòng yêu nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và luôn cố gắng hết mình để bảo vệ cô khỏi mọi nguy hiểm.

3. Kim Sung Yeol trong The Scholar Who Walks the Night




Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) được coi là "hiệp sĩ bóng đêm" chuyên đi chống lại những thế lực độc ác trú ngụ trong cung điện. Dù là ma cà rồng nhưng anh không hãm hại người dân mà luôn tự đặt ra cho mình trách nhiệm bảo vệ mọi người.

4. Park Ji Sang trong Blood




Với tư cách là bác sĩ phẫu thuật thiên tài, Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) đã cứu mạng sống của rất nhiều bệnh nhân. Với tư cách là một ma cà rồng, anh đã đứng lên đương đầu với những thế lực đen tối để bảo vệ người dân.

5. Joo Hong Bin trong Blade Man




Joo Hong Bin (Lee Dong Wook) sở hữu siêu năng lực là có thể mọc lên những mũi dao sắc nhọn trên người mỗi khi tức giận và đau khổ. Trái tim đầy những tổn thương của anh dần được chữa lành sau khi Hong Bin gặp cô nàng ấm áp Son Se Dong (Shin Se Kyung).

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao