5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời

Các diễn viên Hoa ngữ này đều phải mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi sự ám ảnh đến từ những vai diễn khó nhằn.

1. Lục Tiểu Linh Đồng - vai Tôn Ngộ Không (phim "Tây Du Ký")

Tôn Ngộ Không là nhân vật đã mang đến cho Lục Tiểu Linh Đồng cả một đời vinh quang nhưng những câu chuyện về nỗi ám ảnh của ông xoay quanh nhân vật này liên tục khiến khán giả phải suy nghĩ.

Sau khi đóng xong Tây Du Ký, ông đã rơi vào trạng thái mơ hồ. Điển hình từ năm 1988 đến 1991, ông không nhận được kịch bản nào và cũng tự ý thức được rằng muốn tìm được vai diễn hay hơn Tôn Ngộ Không là điều vô cùng khó khăn.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-1

Suốt mấy chục năm qua, dù là xuất hiện trước truyền thông hay mạng xã hội, nam diễn viên vẫn thường xuyên nhắc về Tôn Ngộ Không, thậm chí nhiều đến độ bị nhiều khán giả cho rằng ông luôn sống trong quá khứ.

Thời điểm hiện tại, dù đã ngoài 60 tuổi nhưng ông vẫn quyết định tái xuất màn ảnh cùng vai Tôn Ngộ Không ở phim điện ảnh Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương Thật Giả. Điều này càng khiến khán giả tin rằng, sau bao năm ông vẫn chưa thoát khỏi sự ám ảnh đến từ vai diễn để đời.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-25 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-3
Lục Tiểu Linh Đồng thường xuyên mô phỏng động tác Tôn Ngộ Không.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-4
Sắp tới, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ tái xuất với vai diễn Tôn Ngộ Không.

2. Lý Nhược Đồng - Tiểu Long Nữ ("Thần Điêu Đại Hiệp")

Khi vào vai Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng vẫn còn là một gương mặt khá mới của làng giải trí. Để tập trung cho vai diễn này, cô thường xuyên giam mình trong phòng để đọc kịch bản.

Chính vì vậy, sau khi bộ phim đóng máy, Lý Nhược Đồng đã rất khó khăn để có thể thoát ra được khỏi những cảm xúc của nhân vật Tiểu Long Nữ. Có một khoảng thời gian, Lý Nhược Đồng chỉ ngồi ở nhà lặng lẽ khóc, gần như bị trầm cảm.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-55 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-6

3. Tôn Lệ - vai Chân Hoàn ("Hậu Cung Chân Hoàn Truyện")

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện là dấu son của phim truyền hình Trung Quốc năm 2012 cũng là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của diễn viên Tôn Lệ nhưng vai diễn Chân Hoàn trong bộ phim này lại khiến nữ diễn viên phải trăn trở không ít.

Bản thân Tôn Lệ từng chia sẻ việc tên tuổi của mình gắn liền với Chân Hoàn suốt một thời gian dài khiến cô "chán ngấy". Nhiều thông tin cho biết, cô đã phải rất khổ sở để thoát khỏi vai diễn, tâm trạng lên xuống thất thường suốt một thời gian dài khiến chồng cô lo lắng cho sức khỏe của vợ mình.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-75 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-8

4. Lưu Diệp - Hồ Quân vai Lam Vũ và Trần Hàn Đông ("Lam Vũ")

Lam Vũ là một trong số những bộ phim đam mỹ đình đám đời đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Phim gây ra không ít tranh cãi vì thời điểm nó ra mắt (năm 2001), đồng tính vẫn là một câu chuyện khá nhạy cảm.

Đảm nhận vai chính trong phim là hai tài tử Lưu Diệp và Hồ Quân. Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai diễn viên đều bị ám ảnh bởi vai diễn của mình và luôn lo sợ cuộc sống sẽ đảo lộn vì bộ phim.

Chính vì vậy, Lưu Diệp và Hồ Quân đã xóa bỏ quan hệ, cắt đứt liên lạc suốt 15 năm dù mối quan hệ của cả hai khá tốt. Mãi đến 2016, cặp đôi Lam Vũ năm nào mới có dịp tái hợp trong một chương trình truyền hình thực tế.

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-9
Lam Vũ đình đám năm nào

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-10
Gia đình nhỏ của Lưu Diệp

5 sao Hoa ngữ ám ảnh tâm lý nặng nề vì vai diễn: Lý Nhược Đồng suýt trầm cảm, Tôn Lệ chán ngấy bom tấn để đời-11
Hồ Quân và vợ cũng đã có hai con.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-sao-hoa-ngu-am-anh-tam-ly-nang-ne-vi-vai-dien-ly-nhuoc-dong-suyt-tram-cam-ton-le-chan-ngay-bom-tan-de-doi-220202559951454.htm

Lục Tiểu Linh Đồng tôn lệ Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao