5 soái ca công an ‘Phố Trong Làng’ ngoài đời toàn hoa đã có chủ

Được mệnh danh là 5 chàng công an điển trai của "Phố Trong Làng", mỗi người sở hữu vẻ đẹp khác nhau nhưng tiếc thay ai cũng đều có vợ hoặc bạn gái.

Phố Trong Làng là bộ phim phản ánh câu chuyện cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một vùng nông thôn nhỏ. Từ một làng quê yên bình ngày nào bỗng nhiên trở thành "mỏ vàng" vì giá đất lên đột ngột. Bộ phim khắc họa hình ảnh các chiến sĩ công an hết mình vì dân. 5 anh chàng công an tham gia trong phim đều sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng đều đã là hoa đã có chủ.

2sao.vn | Photobook

Phạm Anh Tuấn đảm nhận vai thượng úy Nam, 1 chàng cảnh sát thông minh và mạnh mẽ. trước đó anh từng góp mặt trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ với vai diễn người chồng độc đoán, mù quáng.

2sao.vn | Photobook

Xuất thân từ ca sĩ nhưng Anh Tuấn lại chọn nghề diễn để phát triển sự nghiệp. Không sở hữu nhan sắc quá điển trai từ cái nhìn đầu tiên nhưng Phạm Anh Tuấn mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu bởi gương mặt phúc hậu.

2sao.vn | Photobook

Sau khi chia tay diễn viên Hồng Anh Kichi, Phạm Anh Tuấn hiện đang hạnh phúc trong tình yêu mới với một cô nàng cũng xinh đẹp, cả 2 thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Đức Hiếu sinh năm 1992 đảm nhận vai diễn chàng công an Đông xuất thân từ trường sân khấu điện ảnh.Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình như Ráng Chiều, Hồ Sơ Cá Sâu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

2sao.vn | Photobook

Anh được mọi người đánh giá cao về ngoại hình. Ở Phố Trong Làng, chàng trai tên Đông khiến các chị em mê mệt bởi tính cách dễ thương hiền lành. Nhưng Đức Hiếu đã lập gia đình với người vợ có tên là Thùy Linh là MC VTV hơn anh 5 tuổi

2sao.vn | Photobook

Trung úy Hoàng do nam diễn viên Lưu Duy Khánh đảm nhận. Anh đã từng tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình như Người Phán Xử, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Lựa Chọn Số Phận, Hướng Dương Ngược Nắng, Trở Về Giữa Yêu Thương…

2sao.vn | Photobook

Dù không nhận được nhiều sự chú ý đến từ khán giả nhưng Duy Khánh vẫn luôn nỗ lực trong diễn xuất. Anh cũng đã có bạn gái, cả 2 yêu nhau 6 năm, cặp đôi khiến mọi người ghen tị khi luôn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

2sao.vn | Photobook

Con trai của cố NSND Hoàng Dũng là Hoàng Dương vừa tốt nghiệp trường Sân Khấu Điện Ảnh. Anh sẽ tham gia vai diễn phim truyền hình đầu tay trong Phố Trong Làng. Hoàng Dương chia sẻ cho biết anh khá hồi hộp và căng thẳng. Tuy nhiên, anh rất vui mừng khi được làm việc với ekip chuyên nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Hoàng Dương cũng là “hoa đã có chủ”, trên trang cá nhân của anh liên tục đăng những hình ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Chàng công an mới toanh của Phố Trong Làng có tên Minh Coca, anh hiện đang là diễn viên của nhà hát Tuổi Trẻ, anh sẽ vào vai thiếu úy Hùng, cũng được điều về xã Tân Xuân để công tác.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên cũng đã có bạn gái và không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân

2sao.vn | Photobook

Phố Trong Làng