5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên

Biểu cảm khuôn mặt đơ cứng, đọc thoại như trả bài... là những nhận xét của khán giả khi xem màn trình diễn của 5 diễn viên có tên dưới đây.

Lưu Đê Ly

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-1

Chạy trốn thanh xuân là phim thu tiếng đồng bộ thế nên toàn bộ diễn viên đều thoại bằng giọng thật. Chính điều này đã vô tình khiến Lưu Đê Ly để lộ điểm yếu về đài từ, mặc dù diễn xuất của cô không đến nỗi tệ.

Đặc biệt trong những phân cảnh tình cảm giữa 2 nhân vật An và Phi, nữ diễn viên khiến người nghe tuột hết cảm xúc khi đọc thoại như trả bài.

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-2

"Nữ chính cứ một tông đều đều giống con mình lớp 1 đọc bài tiếng việt quá. Nếu nữ chính là diễn viên khác thì bộ phim hoàn hảo", một cư dân mạng cho hay.

Trước khi lộ nhược điểm về đài từ, bà mẹ một con từng bị chê là quá già để vào vai một nữ sinh viên. Trong phim, An là một cô sinh viên chưa đến 20 tuổi, còn Lưu Đê Ly đã 27 tuổi. Nữ diễn viên dù cố "cưa sừng làm nghé" vẫn tạo cảm giác khiên cưỡng về mặt ngoại hình khi hóa thân thành nhân vật này.

Chi Pu

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-3

Mối tình đầu của tôi là dự án đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với phim ảnh sau thời gian chinh chiến ở Vpop. Tuy nhiên có vẻ như khả năng diễn xuất của cô cũng chẳng khá khẩm hơn ca hát là bao.

Giọng ca Từ hôm nay gây tranh cãi khi bị chê diễn đơ với biểu cảm thiếu tự nhiên, còn gượng ép. Trong bản gốc, Min Ha Ri là một cô gái có cá tính mạnh, luôn bênh vực và bảo vệ người bạn thân xấu xí. Nhưng diễn xuất của Chi Pu lại chưa cho thấy được tình bạn sâu đậm dành cho An Chi.

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-4

Bên cạnh đó, giọng nói của nữ diễn viên cũng trở thành điểm trừ của bộ phim. Nhiều khán giả thắc mắc, không biết tại sao ekip làm phim quyết định lồng tiếng cho Bình An mà bỏ quên mất Chi Pu.

Chất giọng ngang phè phè, thiếu cảm xúc và lạc quẻ với các diễn viên khác của cô thực sự khiến người xem mệt mỏi.

Bình An

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-5

Bình An là nam diễn viên đang phủ sóng màn ảnh nhỏ đầu năm nay với 3 vai diễn trong 3 tác phẩm đáng chú ý: Duy (Chạy Trốn Thanh Xuân), Tùng (Những Cô Gái Trong Thành Phố) và Nam Phong (Mối Tình Đầu Của Tôi).

Không thể phủ nhận, ngoại hình điển trai của anh chính là lợi thế để được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Dẫu vậy, dù số lượng tác phẩm có sự góp mặt của anh không ít nhưng dường như khán giả vẫn chưa thể công nhận diễn xuất của nam diễn viên.

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-6

Trong Chạy trốn thanh xuân, dù đảm nhận vai thứ chính có đất diễn, thế nhưng bạn trai Á hậu Phương Nga lại bị chê biểu cảm thiếu tự nhiên khi luôn trợn mắt, nhướn mày. Điều này khiến khán giả của bộ phim cảm thấy mệt mỏi.

Sang đến Mối tình đầu của tôi, vai diễn Nam Phong của Bình An cũng bị nhiều người chê là thảm họa, kém xa nguyên mẫu trong phim Hàn Quốc. Nam diễn viên chỉ có một biểu cảm duy nhất từ đầu đến cuối, đó là...buồn ngủ. Đôi mắt của anh lờ đờ như người thiếu ngủ lâu ngày.

Hoàng Thùy Linh

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-7

Sau 12 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong "Mê cung". Thế nhưng diễn xuất và đài từ của cô lại khiến người xem ngao ngán.

Lam Anh là một cô gái trong sáng nhưng cái cách Hoàng Thùy Linh cố tỏ ra mình là một cô gái ngây thơ lại đem đến sự giả tạo cho khán giả. Ánh mắt và biểu cảm của người đẹp cũng bị nhận xét là vô hồn, gượng gạo.

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-8

Bên cạnh đó, đài từ cũng là khiếm khuyết của giọng ca Nhịp đập giấc mơ. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

Có ý kiến cho rằng, lý do Hoàng Thùy Linh được mời vào vai nữ chính chỉ vì danh tiếng của mình, còn khả năng diễn xuất lại "nhạt như nước ốc".

Quỳnh Nga

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-9

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài ở ẩn vì ly hôn với một vai diễn phản diện trong Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga được khán giả đặc biệt quan tâm khi vào vai Nhã, một “tiểu tam” thông minh, xinh đẹp, sang chảnh, chen giữa vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Mặc dù vai diễn đã mang về cho Quỳnh Nga sự quan tâm rất lớn, đánh dấu màn trở lại khá thành công nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều nhận xét không mấy tích cực về diễn xuất của nữ diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng cô diễn đơ, dở và nhạt hơn xưa rất nhiều. 

5 thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt năm 2019: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đều bị gọi tên-10

"Quỳnh Nga diễn quá chán, không ra dáng diễn viên chút nào", "Nhã đóng còn dở hơn cô Xuyến hàng xóm hay cô Hạnh bán hoa", "Tất cả diễn viên Về nhà đi con đều đóng tốt, trừ Quỳnh Nga"... là những bình luận về diễn xuất của Quỳnh Nga vai Nhã.

Một số ý kiến khác cho rằng vì Quỳnh Nga đã “đụng chạm dao kéo” trên gương mặt nên diễn xuất của cô mới trở nên tệ hại, đơ cứng đến mức này.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-tham-hoa-dien-xuat-cua-man-anh-viet-nam-2019-n-205613.html

Lưu Đê Ly Bình An Quỳnh Nga Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao