5 thời điểm tuyệt đối không làm chuyện ấy, vi phạm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng

Có những thời điểm bạn nhất định không được làm "chuyện ấy" nếu không muốn ảnh hưởng bản thân và mối quan hệ của bạn.

KHI KHÔNG CẢM THẤY HỨNG THÚ

Không có hứng thú mà bị ép làm "chuyện ấy" thì chẳng khác nào cực hình đối với bạn và ngay cả đối với đối phương. Điều này nếu lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy mối quan hệ này không tốt và đối phương cảm thấy bạn không thực lòng thực dạ với người ta. Dù bạn có cố gắng tỏ ra hào hứng thì cũng không thể nào giấu nổi rằng bạn thực sự chán làm chuyện này ngay lúc đó. 

5 thời điểm tuyệt đối không làm chuyện ấy, vi phạm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng-1

TRƯỚC KHI ĐI KHÁM PHỤ KHOA

Theo các chuyên gia phân tích, những người có ý định đi khám phụ khoa nhất định không được quan hệ trước đó 24 giờ. Vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến độ pH trong âm đạo dẫn đến các xét nghiệm không chính xác. 

SAU KHI UỐNG ĐỒ CÓ CỒN

Đa phần chúng ta có thói quen uống rượu bia xong là tính "chuyện ấy" nhưng đây thực sự là thói quen gây hại cho bản thân. Sau khi cơ thể hấp thụ các loại đồ uống có cồn, khó có thể kiểm soát được hành vi. Ngoài ra, rượu còn là tác nhân gây suy giảm khả năng tình dục của đàn ông, thậm chí gây vô sinh ở nam. Và nếu ai thực sự có ý định sinh con thì nhất định không nên quan hệ tình dục vào thời điểm này.

5 thời điểm tuyệt đối không làm chuyện ấy, vi phạm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng-2

TÂM LÝ CHÁN NẢN, MỆT MỎI CĂNG THẲNG QUÁ ĐỘ

Căng thẳng mệt mỏi lại còn vui vẻ với người ấy chẳng khác nào ép buộc, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của đôi bên. Đối với đàn ông có thể xảy ra những hiện tượng không tốt cho cơ quan sinh sản, phụ nữ cũng sẽ dẫn đến lãnh cảm. Đặc biệt khi cơ thể mệt mỏi quá độ còn cố sức sẽ khiến cả sức khỏe và tinh thần sa sút gây ra các bệnh tim mạch và mạch máu não.

TRONG KÌ KINH NGUYỆT

Thời điểm này không nên làm "chuyện ấy" vì nó cực kì mất vệ sinh, gây ra bệnh phụ khoa cho chị em. Và về sau này khi bệnh hình thành sẽ biến thành những căn bệnh lây cả cho bạn đời của mình, cực kì nguy hại sức khỏe. Cấm tuyệt đối "chuyện ấy" trong ngày này nhé.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-diem-nhat-dinh-khong-duoc-lam-chuyen-ay-n-187364.html

chuyện ấy tình dục

Tin tức mới nhất