5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Những set đồ phối blazer cực kỳ đẹp mắt và thời thượng của nàng tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm thủ vai) được khán giả, đặc biệt là chị em công sở yêu thích.

Với những ai là fan của bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đang phát trên sóng VTV3, hẳn sẽ dành sự chú ý không nhỏ cho nàng tiểu thư Minh Châu do diễn viên Hồng Diễm thủ vai.

Cô nàng này không chỉ gây ấn tượng bởi tính cách bản lĩnh, mềm mỏng vừa đủ mà còn bởi nhan sắc, gu thời trang đẹp mắt.

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-1

Dù là một người cá tính, thường diện áo da, quần jeans,... khi đi quẩy nhưng đa phần khi xuất hiện tại tập đoàn Cao Dược, Minh Châu (Hồng Diễm) đều chọn cho mình đồ công sở cực chỉn chu. Đặc biệt, blazer là item được tiểu thư Minh Châu ưu ái diện nhiều nhất, và cách mix nào trông cũng sang xịn mịn.

Blazer + Váy liền ngắn dáng ôm

Combo áo blazer và váy liền dáng ngắn, ôm vừa vặn cơ thể là gợi ý đầu tiên. Đây chính là combo trang phục rất được lòng tiểu thư Minh Châu vì vừa sexy lại thừa vẻ cá tính, cực hợp với mái tóc ngắn của cô nàng.

Bên cạnh đó, Minh Châu (Hồng Diễm) còn hay biến tấu áo blazer theo phong cách giấu quần để tăng thêm vẻ thời thượng. Với style này, các nàng hãy lựa chọn những mẫu áo blazer dáng dài quá mông, kết hợp với một chiếc váy body ngắn bên trong và tạo điểm nhấn cho vòng 2 bằng chiếc đai thắt eo, hô biến vóc dáng trở nên cao ráo hơn.

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-25 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-3

Blazer + Váy liền dáng dài

Khi cần diện mạo trông đài các, sang chảnh một chút đúng chất một đại thiên kim, combo trang phục này là hoàn toàn hợp lý. Đây là công thức "trên đông dưới hè", phù hợp nhất với tiết trời mùa xuân. Sự đối lập giữa nét yêu kiều, nữ tính của váy dài và sự đứng đắn của blazer sẽ là combo cực kỳ hút mắt.

Chị em có thể nhấn nhá cho chiếc váy bên trong một chiếc thắt lưng dây nhỏ như Minh Châu (Hồng Diễm) để hoàn thiện bộ cánh.

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-4

Blazer + Áo phông 

Công thức phối áo blazer bên ngoài set áo phông và quần jeans có lẽ không còn xa lạ gì với nhiều cô gái. Mix&match trang phục theo style này, nàng yên tâm sẽ có ngay diện mạo thừa trẻ trung, hiện đại. Trong đó, áo blazer giúp bảo toàn nét thanh lịch còn quần jeans và áo thun sẽ đem tới sự phóng khoáng, cá tính hơn cho chủ nhân.

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-55 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-6

Blazer + Quần ống suông

Những item này đều là những món đồ cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng công sở nào. Vì thế, khi kết hợp cùng nhau chị em sẽ có một outfit lịch sự lại không bao giờ lỗi mốt. Để thêm phần thu hút, nàng có thể mix&match ton sur ton về màu sắc. Một set đồ all-black hay all-white sẽ là điểm cộng thời thượng cho nàng.

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-7

Blazer + chân váy ngắn

Cũng đơn giản không kém là combo vest/blazer kết hợp chân váy ngắn. Set đồ này sẽ phù hợp hơn với các các nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung pha lẫn chút nữ tính, dịu dàng. Đơn giản nhất, nên chọn áo blazer và chân váy ngắn ton sur ton, bên trong diện một chiếc áo hai dây mỏng màu trung tính để hoàn thiện tổng thể hài hoà.

Trong Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm được nhận xét là cực kỳ hợp với mái tóc ngắn. Khi diện nguyên set đồ blazer và chân váy đồng màu, Hồng Diễm trông cá tính và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. 

5 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-85 tips diện blazer sang-xịn-mịn của Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng-9

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-diem-dien-blazer-cuc-chanh-trong-huong-duong-nguoc-nang-n-253420.html

hướng dương ngược nắng hồng diễm

Tin tức mới nhất