5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng

Việc diện gam màu xanh đỏ bỗng trở nên đơn giản hơn với loạt bí quyết dưới đây.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sẽ đến Giáng sinh 2022, lúc này cũng là thời điểm mà các nàng đang tăm tia những công thức phối đồ, những item thời trang đỏ - xanh đậm. Đây là hai màu sắc mang không khí lễ hội mà hầu như năm nào cũng là hot trend.

Thế nhưng để diện 2 tông màu này thật cool và sang xịn mà chẳng hề nhàm chán, chị em hãy tham khảo những tips dưới đây.

1. Chọn áo họa tiết đơn giản

Áo len là "must have" item trong mùa đông, ngoài những kiểu áo len trơn cơ bản, thu đông năm nay những mẫu áo len họa tiết lên ngôi thấy rõ. Giáng sinh này, bạn có thể tham khảo áo len kẻ ngang phối màu be - đỏ hoặc áo len họa tiết nửa thân trên.

Cách mặc hài hòa này giúp tăng vẻ trẻ trung, thời thượng cho vẻ ngoài lại đảm bảo không khiến bạn bị sến sẩm hay quê mùa. 

5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng-1

2. Trung hòa tông đỏ

Nhiều chị em lại sợ rằng đỏ quá trông nổi bật hoặc không sành điệu. Giải pháp lúc này chính là kết hợp màu đỏ tươi với các gam trung tính, các màu trang phục trầm hơn để trung hòa lại độ chói của sắc đỏ.

5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng-2

Đỏ - đen là sự kết hợp cực kì hoàn hảo tạo nên diện mạo hiện đại, trang nhã; hoặc bạn có thể mix áo đỏ với quần jeans để vẻ ngoài nhìn năng động.

3. Giữ ấm với váy len

Chiếc váy đỏ cũng là item rất đáng cân nhắc vừa sành điệu vừa nữ tính lại đrm bảo giữ ẩm. Bạn có thể diện váy dáng suông, đi boots để lộ lấp ló đôi chân thon, hoặc trời quá lạnh thì diện váy len đỏ cổ cao layer với váy gilet bên ngoài để cơ thể nhìn vừa ấm vừa dễ dàng hòa mình vào không khí lễ hội.

5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng-3

4. Layer tông xanh

Xanh cũng là 1 tông màu nhìn là thấy không khí Giáng sinh. Để trông mới mẻ các nàng hãy thử biến tấu layer trang phục tông xanh xem sao, bởi nhờ cách này mà diện mạo trông sẽ cool và thời thượng lắm đó.

Một gợi ý nho nhỏ đó chính là mix áo sơ mi layer với áo len, hoặc quần xanh mix với áo xanh + khoác ngoài đồ trung tính là các công thức dễ mặc mà lại rất sang.

5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng-4

5. Nhấn nhá màu xanh qua phụ kiện 

Từ năm ngoái đến năm nay, các kiểu phụ kiện màu sắc rất được lòng các quý cô sành điệu. Mũ len màu xanh, túi xách màu xanh là 2 item dễ dàng tìm thấy trên trang cá nhân của các cô gái Hàn Quốc.

Thêm một chút phụ kiện màu sắc sẽ nổi bật trong đêm Giáng sinh, đi chơi và chụp ảnh sống ảo đều xinh.

5 tips lên đồ màu xanh đỏ Giáng sinh vừa cool vừa thời thượng-5

Giờ đây việc diện gam màu xanh đỏ bỗng trở nên đơn giản hơn với loạt bí quyết trên rồi. Chị em chần chừ gì mà không áp dụng ngay.

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-tips-len-do-voi-mau-xanh-do-cho-ngay-giang-sinh-vua-cool-vua-thoi-thuong.html

thời trang mùa đông Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao