5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!

Các nam diễn viên này hẳn sẽ khiến bạn rung rinh vì vẻ ngoài điển trai cùng những pha hành động ấn tượng trong loạt phim zombie.

Những năm trở lại đây phim Hàn khi khai thác đề tài zombie, sinh tồn hầu hết nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó, phải kể đến hội nam chính diệt zombie vừa "mlem mlem" vừa siêu ngầu trên màn ảnh Hàn dưới đây.

1. Park Solomon trong All Of Us Are Dead

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi có diễn xuất ấn tượng, All Of Us Are Dead đã nhanh chóng trở thành bom tấn zombie nổi danh khắp trong nước lẫn quốc tế.

Đáng chú ý, nam chính Soo Hyuk (do Park Solomon thủ vai) đã hoàn toàn thuyết phục người xem với những pha hành động dứt khoát, nam tính, luôn chủ động bảo vệ bạn trong trận chiến đối đầu với zombie. Bên cạnh đó, vẻ đẹp lai Hàn - Uzbekistan như tượng tạc cùng chiều cao 1m83 cũng là điểm nhấn khiến fan nữ "đổ ầm ầm" trước Park Solomon.

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-15 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-25 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-3

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-45 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-5

2. Choi Woo Sik trong Train To Busan

Trước khi làm trai ngoan yêu đương Kim Da Mi trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik cũng từng có thời "diệt zombie" hết mình trong Train To Busan 2016. Theo đó, nam diễn viên vào vai thành viên của đội tuyển bóng chày trẻ Young Guk đang chiến đấu với đám xác sống trên chuyến tàu hướng tới Busan.

Young Guk liều mình đánh bại zombie để bảo vệ bản thân và người thương đến cuối cùng. Diễn xuất nhập tâm, biểu cảm ánh mắt chân thực đến ám ảnh, lột tả được vẻ sợ hãi, hoảng hốt của nhân vật khi đối mặt với zombie và các pha hành động dứt khoát đã đẩy tên tuổi Choi Woo Sik nổi danh toàn châu Á vào thời điểm đó.

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-65 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-75 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-8

3. Gong Yoo trong Train To Busan

Trong bom tấn xác sống Train To Busan còn có nam chính diệt zombie siêu ngầu khác là Gong Yoo. Nam diễn viên lúc này là cha của một đứa trẻ và đang trên đường đưa con về Busan để thăm mẹ. Seok Woo chiến đấu hết mình, đầy quyết liệt và mưu trí nhằm bảo vệ mọi người và cô con gái bé bỏng.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài nam tính, phong trần của một người đàn ông trưởng thành trong những phân cảnh hành động, tình cha dành cho con cũng khiến nhiều fan nữ mê đắm. Màn thể hiện tuyệt vời của anh đã góp phần giúp Train to Busan xuất hiện tại nhiều lễ trao giải và giành được những giải thưởng danh giá.

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-95 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-105 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-11

4. Park Hyung Sik trong Happiness

Không chỉ có những pha hành động mà tình yêu của Ji Hyun (Park Hyung Sik) dành cho Sae Bom (Han Hyo Joo) trong phim còn khiến fan chao đảo hơn cả. Ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cái chết bủa vây, Ji Hyun vẫn chiến đấu hết mình, ga lăng bảo vệ người yêu tránh khỏi lũ xác sống.

Ở Ji Hyun thể hiện rõ sự kiên quyết, căng thẳng trong những phân đoạn đấu trí - sức hết mình. Cuối cùng, tuy bị zombie cắn nhưng nhờ nụ hôn nồng cháy của nữ chính mà Ji Hyun đã được cứu sống, cả hai trở về cuộc sống bình thường.

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-125 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-135 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-14

5. Ji Hoon trong Kingdom

Là nhân vật trung tâm của phim, thái tử Lee Chang (Ji Hoon) gây chú ý với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính cùng những phân cảnh chiến đấu đầy ấn tượng, thu hút người xem. Phải nói rằng chính màn thể hiện ấn tượng của Ji Hoon mà Kingdom 2 đã thu hút được lượng fan lớn, trở thành siêu phẩm zombie không thể bỏ lỡ.

5 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-155 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-165 trai đẹp diệt zombie phim Hàn: Mỹ nam số 1 vẫn thua huyền thoại này!-17

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngat-ngay-5-trai-dep-diet-zombie-o-phim-han-my-nam-moi-noi-so-1-van-thua-xa-do-ngau-cua-huyen-thoai-train-to-busan-2202282235521854.htm

Park Solomon Choi Woo Shik phim hàn quốc Gong Yoo

Tin tức mới nhất