5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, 'mài mông' ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt

Bang Yedam, Lami, Koeun, Moon Sua và Park Sunho đều là những gương mặt sáng giá để trở thành thần tượng thế hệ mới, tuy nhiên vận may vẫn chưa mỉm cười với họ.

Trở thành thần tượng hàng đầu Kpop, được đứng trên sân khấu lớn với sự cổ vũ của hàng trăm ngàn khán giả là mơ ước không của riêng ai. Mỗi năm có hàng trăm nghìn thực tập sinh trẻ tuổi tham gia thử giọng, luyện tập với khát khao trở thành idol vào một ngày không xa.

Có những trainee may mắn được ra mắt chỉ sau một thời gian ngắn, tuy nhiên không ít người trải qua hàng thập kỉ vắt kiệt sức lực trong phòng tập nhưng vẫn không tìm thấy một tia hy vọng dù là mong manh nhất.

Dưới đây là 5 thực tập sinh dù hội tụ đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành idol Kpop nhưng vẫn bị công ty “om giấm”, chưa biết tương lai sẽ đi về đâu.

1. Bang Yedam

Là á quân cuộc thi K-Pop Star mùa 2, Bang Yedam không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ tài năng toàn vẹn khi có thể hát, nhảy và rap dù còn rất nhỏ tuổi.

5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, mài mông ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt-1

Bước ra khỏi gameshow này, Yedam đầu quân cho YG và trải qua 6 năm rèn giũa không ngừng nghỉ với niềm tin sẽ sớm được ra mắt công chúng. Được biết, công ty chủ quản đã xác nhận Bang Yedam sẽ debut cùng Treasure13 trong tương lai gần.

2. Koeun (SM Rookies)

Tính đến thời điểm hiện tại, Koeun là thực tập sinh lâu năm nhất ở SM Entertainment. Nữ trainne nổi tiếng với giọng ca trời ban cùng nhan sắc chuẩn gu SM.

5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, mài mông ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt-2

Qua 8 năm gắn bó cùng “ông lớn” ngành giải trí xứ Hàn kể từ 2011, dù đã góp mặt trong nhiều dự án cùng bạn bè cùng nhà như song ca với Doyoung của NCT trong Micky Mouse Club, khả năng debut của Koeun ngày càng thấp khi SM cho biết vẫn chưa có kế hoạch phát triển thêm nghệ sĩ nữ hay nhóm nhạc nữ nào trong 1 năm tới.

3. Lami (SM Rookies)

5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, mài mông ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt-3

Lami xuất hiện lần đầu trong đội hình SM Rookies vào năm 2013 cùng với Irene và Jaehyun. Trainee này sinh năm 2003 và được biết đến với biệt danh "Yoona thứ 2" vì visual nổi bật.

4. Moon Sua

Nổi tiếng trong dàn thực tập sinh nhà YG còn phải kể đến Moon Sua, người kiên trì bám trụ dưới tầng hầm YG trong suốt 10 năm qua.

5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, mài mông ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt-4

Moon Sua là một thực tập sinh khác của YG Entertainment, người ở lại với công ty trong 10 năm. Cô nàng từng tham gia Unpretty Rapstar 2 và gây ấn tượng với tài bắn rap cực đỉnh.

Hiện giờ, Sua đang là trainee dưới trướng Mystic Entertainment và dự định debut cùng girlgroup mới của công ty này.

5. Park Sunho

Sinh năm 1993, nam diễn viên kiêm người mẫu Park Sunho từng khiến dân tình phát cuồng khi tham gia Produce X 101 và tiết lộ anh từng là thực tập sinh của Starship Entertainment trong 6 năm, trước khi chuyển sang Sidus HQ trong gần 5 năm sau đó.

5 trainee Kpop tài sắc vẹn toàn, mài mông ở phòng tập đến 10 năm vẫn chưa được ra mắt-5

Trainee này thể hiện niềm đam mê âm nhạc không thay đổi, dù phải trải qua 1 thập kỷ luyện tập. Hiện giờ, Sunho vẫn chưa thể chính thức debut. Tháng 2/2019 vừa qua, thực tập sinh này đã phát hành ca khúc Still.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-trainee-tai-sac-ven-toan-fan-cho-bao-nam-van-chua-debut-n-203965.html

SM Entertainment YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao