5 tướng mặt ở người phụ nữ có phúc lộc đầy mình, giàu có sang trọng, lên sếp trong năm 2018

Chỉ cần có những nét tướng này, không chỉ năm 2018 mà cả đời, những người phụ nữ này sẽ là người giàu sang, phú quý, sống an nhàn.

MẮT SÁNG, ÁNH NHÌN RẠNG RỠ

Không chỉ riêng phụ nữ, người nào có đôi mắt to, sáng, thông minh, rãng rỡ đều là những người về sau rạng rỡ công danh. Người này nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe lại có ánh mắt sáng khiến người khác rất thiện cảm. Cũng nhờ vậy mà trong các mối quan hệ, người này rất được lòng đối phương.

5 tướng mặt ở người phụ nữ có phúc lộc đầy mình, giàu có sang trọng, lên sếp trong năm 2018-1

Cộng thêm nếu lông mi dài, cong sẽ là người có khí chất khiến đàn ông theo đuổi. Và trong tình duyên, họ cũng được nhờ chồng rất nhiều, phất lên như diều gặp gió. 

NGÓN TAY THON DÀI

Ngón tay thon dài còn gọi là tay búp măng. Người phụ nữ có bàn tay như thế này thể hiện một người có tướng "tiểu thư". Người này cuộc sống vô cùng may mắn, sung túc, họ luôn có quý nhân phù trợ, làm mọi việc đều dễ dàng, đạt may mắn. Họ là người kĩ càng và nhẹ nhàng nên đối với đàn ông, họ luôn là người phụ nữ được lòng họ.

Trong các mối quan hệ, người này tự nhiên được người khác che chở, yêu thương, bảo vệ. Những người này cũng là người có tính tự lập cao, có ý chí, và đầy ham mê kiếm tiền. Họ sẽ luôn thành công may mắn trong sự nghiệp của mình. 

VẦNG TRÁN CAO, RỘNG

Những người trán cao, rộng, nhìn sáng ngời là người thông minh, khí chất. Những người này có tài ngoại giao, ăn nói dễ nghe. Họ vô cùng giỏi giao tiếp, giữ các mối quan hệ trong làm ăn cũng như các mối quan hệ trong gia đình.

5 tướng mặt ở người phụ nữ có phúc lộc đầy mình, giàu có sang trọng, lên sếp trong năm 2018-2

Người nào chưa có người yêu, luôn được đàn ông nâng đỡ, giúp hết mình mà không bao giờ lợi dụng. Đối với những người có gia đình, họ là hậu phương cho chồng con, cũng được chồng con nuông chiều nên cuộc sống nhàn nhã, vui vẻ. 

MŨI TO VÀ THẲNG

Người nào có tướng mũi to và thẳng, tương lai nhất định là người giàu sang, phú quý. Tướng mũi to chính là những người tiền bạc rủng rỉnh, không những vậy, đường công danh vô cùng phất. Nếu bạn thực sự có ý định làm giàu thì đừng ngại nhé, hãy đầu tư một cách nghiêm túc trong năm 2018, sẽ gặt hái được thành công mỹ mãn đó.

5 tướng mặt ở người phụ nữ có phúc lộc đầy mình, giàu có sang trọng, lên sếp trong năm 2018-3

Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

GÒ MÁ TRÒN ĐẦY

Hai bên gò má của phụ nữ không nên quá cao, tốt nhất là tròn và đầy, đây là tướng người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc.

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt. Đàn ông lập nghiệp luôn cần một cô vợ đảm để hỗ trợ, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-mat-o-nguoi-phu-nu-co-phuc-loc-day-minh-n-146968.html

bói tướng phụ nữ tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất