5 vị trí nốt ruồi son mang lại may mắn cho chủ nhân, sung sướng một đời

Nếu sở hữu nốt ruồi son ở các vị trí sau trên cơ thể, tương lai bạn sẽ có cuộc sống sung túc, gặp nhiều may mắn và tài lộc ùn ùn kéo tới.

So với nốt ruồi đen, thì nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ) được xem là nốt ruồi cát mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi son mọc ở các vị trí sau trên cơ thể báo hiệu một cuộc sống giàu sang. Những ai sở hữu nốt ruồi cát này sẽ "ăn sung mặc sướng" cả đời, không những vậy còn gặp nhiều may mắn.

1. Nốt ruồi son mọc trong lòng bàn tay

Lòng bàn tay có nốt ruồi son được ví là "bàn tay nắm hột ngọc". Đây là nốt ruồi đại phú đại quý. Những ai có nốt ruồi đỏ trong lòng bàn tay sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính. Hậu vận, người này có khả năng sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc, an nhàn mà không phải lo tới chuyện cơm ăn áo mặc hằng ngày. Không những vậy, người có nốt ruồi này còn có năng lực quản lý, con đường sự nghiệp rộng mở.


Ảnh minh họa

2. Nốt ruồi son mọc ở ngực

Phụ nữ có nốt ruồi son mọc ở ngực là tướng tốt. Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi đỏ mọc trên ngực phụ nữ báo hiệu người này sớm sinh con quý tử. Nhân duyên của người có nốt ruồi cát này cũng thuận lợi, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

3. Nốt ruồi son ở ngón tay cái

Lóng thứ 1 của ngón tay cái có nốt ruồi son cho thấy chủ nhân gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Vận đào hoa của chủ nhân người có nốt ruồi này tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái và hôn nhân viên mãn..

4. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu lóng thứ 1 của ngón trỏ có nốt ruồi son, chủ nhân có số sướng từ trong "trứng nước". Người này không phải lao động vất vả, cả đời hưởng an nhàn, hạnh phúc.

Nếu lòng thứ 2 có nốt ruồi so, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.


Ảnh minh họa

5. Nốt ruồi son ở trán

Những ai sở hữu nốt ruồi son trên trán sẽ có cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp.

Mặc dù xét ở góc độ bói toán, nốt ruồi son được xem là nốt ruồi phú quý; nhưng theo y học, nốt ruồi son có thể cảnh báo một số vấn đề nguy hiểm về sức khỏe.

Nếu cơ thể bỗng dưng mọc nốt ruồi đỏ là do những vi huyết quản bị phình lên, xuất hiện những chấm nhỏ màu đỏ mà người ta hay gọi là nốt ruồi son. Những chấm nhỏ màu đỏ này có thể liên quan đến bệnh ung thư da.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-vi-tri-not-ruoi-son-mang-lai-may-man-cho-chu-nhan-sung-suong-mot-doi-n-124273.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất