Ông trùm giải trí Diddy bị bắt

50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy

Rapper kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim 50 Cent cho hay đang bắt tay với Netflix để làm phim tài liệu về vụ bê bối tình dục của Sean “Diddy” Combs.

50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy-1
50 Cent và Diddy. Ảnh: FilmMagic, WireImage

Vụ bê bối tình dục của Sean “Diddy” Combs vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận Mỹ bởi đây là một trong những ca sĩ quyền lực nhất nước Mỹ, vụ bê bối của Diddy cũng được cho là liên quan đến nhiều người nổi tiếng. 

Trong lúc Diddy đang bị bắt giam, rapper 50 Cent cho hay đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục của nam ca sĩ từng giành 3 giải Grammy này. Ngày 25/9, đại diện của giọng ca In Da Club xác nhận thông tin trên với PEOPLE. 

"Nội dung phim có tác động tới nhiều người và là câu chuyện phức tạp kéo dài hàng thập kỷ chứ không đơn thuần là những tiêu đề tin tức hay clip được công bố cho đến thời điểm này...

Mặc dù những cáo buộc là rất đáng lo ngại nhưng chúng tôi muốn mọi người hãy nhớ rằng việc của Sean Combs không phải là toàn bộ câu chuyện về nền văn hóa của hip hop", đại diện của nhà sản xuất chia sẻ trong một thông báo gửi tới PEOPLE. 

50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy-2
50 Cent và Diddy khi còn thân thiết. Ảnh: WireImage

Netflix tiết lộ dự án phim về Diddy đã được làm từ đầu năm nhưng chưa ấn định ngày công chiếu. Hồi tháng 5, Deadline đưa tin 50 Cent xác nhận Netflix đã thắng trong cuộc chiến giành quyền sản xuất bộ phim về Diddy.

Nam rapper lâu nay chưa bao giờ ngại bày tỏ sự khó chịu với Diddy. Trong bài trả lời phỏng vấn Hollywood Reporter số ra ngày 31/7, 50 Cent chia sẻ lý do vì sao mình chưa từng tham gia bất cứ bữa tiệc nào do Diddy tổ chức trong nhiều năm bởi trong quá khứ, Diddy từng làm 50 Cent cảm thấy không thoải mái.

Cách đây ít giờ, 50 Cent đăng ảnh chụp tít báo của Variety đưa tin về việc anh làm phim về Diddy kèm chia sẻ: "Tôi đã bảo với các bạn là tôi không tham gia các bữa tiệc của Diddy rồi mà các bạn không thèm tin tôi. Giờ tôi sẽ làm cho các bạn tin".     

Diddy - ông trùm trong giới hip hop đã bị bắt khi đang ở trong một khách sạn tại Manhattan, Mỹ 1 ngày trước khi bản cáo trạng về rapper 55 tuổi này được công bố vào 17/9.

Diddy bị cáo buộc buôn bán tình dục để phục vụ cho các bữa tiệc tình dục do ca sĩ này tổ chức có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng. Diddy hiện đang bị giam tại trung tâm giam giữ Brooklyn sau khi bị từ chối tại ngoại hai lần. Rapper dự kiến hầu tòa vào đầu tháng 10 tới. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/50-cent-dang-lam-phim-tai-lieu-ve-be-boi-tinh-duc-chan-dong-cua-diddy-2325956.html

Diddy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ông trùm giải trí Diddy bị bắt