‘500 anh em dàn trận’ giúp đồng nghiệp cầu hôn dưới mưa ở Mỹ Đình xôn xao mạng xã hội

Dưới trời mưa, cả một đội anh em hùng hậu trang bị bóng bay, nến và những thứ cần thiết, loa đài, để tổ chức một mà cầu hôn cực kì hoành tráng.



Tối qua, một màn cầu hôn lãng mạn dưới mưa của một chàng trai với sự hỗ trợ của 500 anh em đã khiến nhiều người vỡ òa cảm xúc, ngưỡng mộ vô cùng.

Dưới trời mưa, cả một đội anh em hùng hậu trang bị bóng bay, nến và những thứ cần thiết, loa đài, để tổ chức một mà cầu hôn cực kì hoành tráng. 

Từ tờ mờ tối, nhiều người đã phải hoãn công việc của mình đễ hỗ trợ đồng nghiệp có môt màn tỏ tình thành công nhất. Rất nhiều người đã đến tận nơi để xem màn cầu hôn này.

Dưới anh nến lung linh được kết hình trái tim, chàng trai đã nói những lời ngọt ngào với cô gái mình yêu. Vừa lúc hai người bước vào vòng trái tim thì cơn mưa trút xuống, lúc này chàng trai đã tặng hoa và thổ lộ tình cảm với người yêu của mình. 

Ban đầu, cô gái đã nhận chiếc nhẫn cầu hôn và đeo vào tay nhưng lúc sau cô gái bất ngờ tháo nhẫn và đòi trả lại. Có lẽ, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, cô gái không có sự chuẩn bị tâm lý cho chuyện này nên đã quá bối rối.

Tuy nhiên, chàng trai vẫn không nản, anh ôm chặt bạn gái và không chịu buông, cố gắng thể hiện tình cảm của mình và cuối cùng, hai người đã ôm nhau dưới mưa và có một màn cầu hôn thành công, lãn mạn trước sự reo hò của rất nhiều người.

Cả khu vực vỗ tay tán thưởng và chúc phúc cho đôi bạn trẻ. 

Trúc Anh (Tổng hợp, ảnh  Grabtimes )
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/500-anh-em-dan-tran-giup-dong-nghiep-cau-hon-duoi-mua-o-my-dinh-xon-xao-mang-xa-hoi-n-124559.html

cầu hôn hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao