54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ

Đảm nhận vai chính điện ảnh ở tuổi ngũ tuần, Ôn Bích Hà gây chú ý với nhiều phân đoạn cảnh nóng đồng tính cùng bạn diễn nữ.

Theo Minh Báo, dự án phim điện ảnh Đọa lạc hoa vơi sự góp mặt của Ôn Bích Hà sẽ chính thức công chiếu vào ngày 9/4. Mới đây, đoàn phim bất ngờ hé lộ một số phân đoạn cảnh nóng đồng tính giữa nữ diễn viên và bạn diễn Trần Hán Na.

Trong phim, mối quan hệ giữa 2 nhân vật không được đạo diễn miêu tả kỹ. Theo kịch bản, nhân vật Dư Tuyết do Trần Hán Na thủ vai cảm động trước quá khứ đau buồn của Dư Vũ (Ôn Bích Hà) đã chủ động hôn lên vết thương, vết sẹo, môi của cô.

54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ-1

Theo Ôn Bích Hà, đây là một thách thức không nhỏ với bản thân. Nữ diễn viên thừa nhận mình có chút ngượng ngùng, xấu hổ nhưng sau đó đã tự trấn an bản thân hoàn thành vai diễn.

"Chúng tôi phải quay cảnh này trong ngày đầu tiên ở phim trường. Cả tôi và Hán Na đều bị khớp ở những cảnh quay đầu. Tôi đã tham khảo những bộ phim nổi tiếng về đề tài đồng tính như Broken Back Mountain hay Spring Light để học hỏi. Rất may là bên cạnh còn có chồng tôi, anh ấy ủng hộ 100% vai diễn này", Ôn Bích Hà chia sẻ.

54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ-2

Ở tuổi 54, đây là một trong những vai diễn điện ảnh hiếm hoi của Ôn Bích Hà. Theo lời đạo diễn Lý Trác Bân, ông đã thuyết phục ngôi sao "Phan Kim Liên" nhiều lần vì nghĩ rằng không ai ngoài cô thích hợp cho vai diễn.

54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ-3

Ôn Bích Hà hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng – doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi kết hôn năm 2000 và suốt nhiều năm qua vẫn được xem là biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên trong những năm gần đây hầu như vắng bóng trong các dự án nghệ thuật. Cô dành thời gian đi du lịch, vui chơi bên gia đình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/54-tuoi-on-bich-ha-gay-soc-khi-dien-canh-dong-tinh-cung-ban-dien-nu-623647.html

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất