6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi

Ở tuổi 37, Dương Thừa Lâm vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ đẹp, đặc biệt là làn da căng bóng không chút tì vết.

Tẩy trang và rửa mặt ít nhất 30 phút

Dương Thừa Lâm tâm sự cuối ngày dù có mệt cỡ nào đến thì cô cũng không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang trước khi ngủ. Nữ diễn viên cho biết việc thường xuyên trang điểm cộng với không khí bên ngoài bụi bẩn và bã nhờn dễ làm bít lỗ chân lông, gây viêm nhiễm, từ đó dẫn đến tình trạng da xuống cấp, khó chữa trị.

Chính vì vậy, tẩy trang, rửa mặt là bước cực kì quan trọng để loại bỏ các chất cặn bã và công đoạn này thường chiếm 50% thời gian dành cho các bước chăm dưỡng của cô.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-1
 

Không bao giờ quên dưỡng ẩm

Thay vì làm trắng da, nữ diễn viên cho biết đặc biệt quan tâm nhiều hơn đến việc cung cấp đủ độ ẩm. Do đó, khi chọn bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào cô đều lưu ý đến mức độ dưỡng ẩm. 

Các bước skincare đầy đủ của Dương Thừa Lâm gồm toner (nước cân bằng), essence (tinh chất dưỡng da), kem dưỡng, đắp mặt nạ… giúp da tái tạo và hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-2

 

Thay đổi cách dưỡng da tùy theo mùa

Dương Thừa Lâm cho biết cô không có công thức chăm da nào cố định, thay vào đó sẽ thường thay đổi phương pháp tùy theo tình trạng da và theo mùa. Ví dụ, khi đến khu vực có thời tiết khô ráo sẽ chú trọng dùng kem dưỡng ẩm ít dầu, trong thời kỳ kinh nguyệt thì ưu tiên chọn sản phẩm có tác dụng cân bằng.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-3

Đắp mặt nạ đều đặn

Từ lâu, Dương Thừa Lâm đã duy trì thói quen đắp mặt nạ đều đặn để bổ sung dưỡng chất cho da. Khi thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh hay hoạt động ngoài trời, nữ diễn viên sẽ đắp mặt nạ mỗi ngày nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da phục hồi tốt hơn, đồng thời có tác dụng ngăn ngừa lão hóa.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-4

Mát xa mặt

Do bản thân không thích can thiệp các biện pháp thẩm mỹ nên Dương Thừa Lâm luôn cố gắng tìm kiếm các phương pháp làm đẹp tự nhiên và liệu pháp mát xa, tẩy da chết được xem là một trong số bí quyết hữu ích giúp cô duy trì nhan sắc đỉnh cao.

Trong quá trình dưỡng da chống lão hóa, nữ diễn viên đặc biệt chú trọng đến việc chăm da cổ. Dương Thừa Lâm nhấn mạnh, trước 20 tuổi, cổ của cô không chỉ bị thâm mà còn khá sần sùi.  Dau thời gian chăm dưỡng cô đã hoàn toàn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm, khoe trọn phần cổ và bờ vai thon gọn.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-5

Uống nước đậu đỏ và lúa mạch

Nữ diễn viên tâm sự bên cạnh việc duy trì các biện pháp chăm da toàn diện thì trước khi tham dự sự kiện, cô thường nhờ mẹ nấu nước đậu đỏ và lúa mạch, có tác dụng hiệu quả trong việc giảm phù nề giúp khuôn mặt lên hình trông thon gọn hơn.

6 bí kíp giúp Dương Thừa Lâm sở hữu làn da không tuổi-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-bi-kip-giup-duong-thua-lam-so-huu-lan-da-khong-tuoi-n-280827.html

dương thừa lâm chăm sóc da

Tin tức mới nhất