6 bí mật 'cạy miệng' nhân viên khách sạn cũng không tiết lộ

Đây là những điều nhân viên khách sạn tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài mà có thể bạn chưa biết.

Có người chết trong phòng

Điều đầu tiên trong 6 bí mật nhân viên khách sạn tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài là khi khách sạn có người tự tử hoặc chết trong phòng.

Khi xảy ra trường hợp này, cùng với việc khử trùng, dọn rửa sạch sẽ mọi thứ thì mọi nhân viên đều được thông báo về việc bảo mật thông tin này.

Rất đơn giản, vì nếu khách hàng biết từng có người chết trong phòng đó thì họ sẽ không bao giờ dám bước vào phòng và có thể sẽ mãi mãi loại khách sạn đó ra khỏi sự lựa chọn về sau.

6 bí mật cạy miệng nhân viên khách sạn cũng không tiết lộ-1
(Ảnh minh họa)

Cách hủy đặt phòng không mất tiền

Một mánh khóe mà nhân viên khách sạn nào cũng biết nhưng không bao giờ nói cho bạn, đó là cách làm sao để hủy đặt phòng gấp mà không mất tiền.

Bạn hãy gọi cho khách sạn và lùi lịch đặt phòng của bạn sang một vài ngày tới. Vài tiếng sau, gọi lại cho khách sạn để hủy lịch đặt phòng này.

Cảnh sát sẽ có mặt bất cứ lúc nào

Khách sạn càng lớn và càng tên tuổi thì càng có quan hệ mật thiết với cảnh sát. Rất dễ hiểu vì khách sạn là nơi có thể xuất hiện những thành phần bất hảo, tội phạm, vì vậy họ phải quan hệ với lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn cho chính mình và khách lưu trú.

Nhân viên khách sạn cũng sẽ là những người làm việc với cảnh sát nhiều nhất, do họ thường sẽ có mặt tại hiện trường đầu tiên và cung cấp thông tin đầy đủ nhất cho cảnh sát. Tuy nhiên, chẳng nhân viên nào khoe ra ngoài mối quan hệ này của mình cả.

6 bí mật cạy miệng nhân viên khách sạn cũng không tiết lộ-2
(Ảnh minh họa)

Không thể tiết lộ những thứ rất bẩn

Trong khách sạn dù trông sạch sẽ đến đâu cũng có những thứ rất bẩn mà các nhân viên thường chỉ nói nhỏ với người thân của họ. Đó là cốc thủy tinh, cửa kính, gương, khăn tắm, mặt ghế da, chăn lông... Chỉ có điên thì nhân viên khách sạn mới nói với khách điều đó.

6 bí mật cạy miệng nhân viên khách sạn cũng không tiết lộ-3
(Ảnh minh họa)

Bí mật thông tin về người nổi tiếng

Bạn chỉ có thể biết một người nổi tiếng đang ở chung khách sạn với bạn khi bạn gặp họ ở thang máy, phòng ăn hoặc quầy lễ tân, nơi tiếp khách chứ không bao giờ có một nhân viên khách sạn nào lại "buôn" với bạn chuyện đó cả.

Vì nếu người nổi tiếng bị làm phiền do nhân viên khách sạn tiết lộ thông tin thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ quay lại khách sạn đó thêm một lần nào nữa.

Giữ kín các mối quan hệ tình ái của khách

Hầu hết nhân viên khách sạn đều có thể nhận biết bằng mắt các đôi nam nữ quan hệ ngoài vợ ngoài chồng với nhau. Không bao giờ được hé môi về các mối quan hệ này là nguyên tắc nghề nghiệp mà họ phải tuân thủ.

Khách hàng có quyền riêng tư và điều đó phải được đảm bảo tốt nhất. Có vậy khách sạn mới đông khách và có doanh thu như mong muốn.

6 bí mật cạy miệng nhân viên khách sạn cũng không tiết lộ-4
(Ảnh minh họa)

Mase (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-bi-mat-cay-mieng-nhan-vien-khach-san-cung-khong-tiet-lo-n-275408.html

khách sạn Du lịch

Tin tức mới nhất