6 bí mật để yêu mà không bao giờ phải nói chia tay

Các cặp đôi cùng nhau làm những việc dưới đây sẽ có được tình yêu "mãi như ngày đầu" và chẳng bao giờ phải giận hờn, cãi vã, chia tay...

Dành nhiều thời gian cho nhau

Dành nhiều thời gian bên nhau không hề khiến mối quan hệ nhàm chán như nhiều người vẫn lo ngại. Trái lại, điều này giúp cả hai tăng cường gắn kết và tạo sự đồng điệu trong tâm hồn mạnh mẽ. Bạn và người ấy có thể làm những việc đơn giản như nói chuyện cùng nhau, âu yếm và thể hiện tình yêu bằng những cái ôm thật chặt.

Tìm ra tiếng nói chung

Bí quyết sở hữu một đời sống tình dục tuyệt vời nằm ở cách cả hai chấp nhận những thú vui của nhau và hướng chúng tới sở thích chung. Đôi khi chúng ta bị cuốn theo những sở thích cá nhân mà quên đi đối tác cũng có những thú vui riêng trong chuyện yêu.

6 bí mật để yêu mà không bao giờ phải nói chia tay-1

Nếu chàng không chịu lắng nghe cảm xúc của bạn hay thường xuyên đòi hỏi những tư thế “độc, lạ” mà bạn không thích, đừng im lặng miễn cưỡng làm theo. Thẳng thắn trao đổi sẽ giúp cả hai có được tiếng nói chung và dễ dàng duy trì đời sống tình dục bền vững. Trao đổi với đối tác về những vấn đề nhạy cảm cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về nhu cầu tình dục của chàng.

Ngủ cùng nhau

Đi ngủ cùng nhau là một trong những thói quen phổ biến của các cặp đôi sở hữu đời sống tình dục viên mãn. Hành động đơn giản này hoàn toàn có thể gia tăng gắn kết và giúp mối quan hệ thêm sâu đậm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải thực hiện cuộc yêu mỗi lần vào phòng ngủ. Đôi khi chỉ cần những cái ôm, bạn và người ấy hoàn toàn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Cùng trải nghiệm những điều mới mẻ

Những tư thế cũ kĩ sẽ chỉ mang đến cho bạn sự đơn điệu và nhàm chán trong cuộc yêu. Thay vào đó, tại sao không mạnh dạn đề xuất cùng chàng những trải mới mẻ để cuộc yêu thêm phần thú vị. Ngoài ra, đừng tiếc thời gian cho những màn dạo đầu bởi đây là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc yêu.

Đặt mình vào vị trí đối phương

Đã bao nhiêu lần bạn đã từ chối đối tác bằng những câu như: “Không phải bây giờ, em không có hứng” và "Đừng! Em mệt lắm"? Những cặp đôi hạnh phúc luôn biết cách chia sẻ suy nghĩ của mình hợp lý để không làm đối tác tổn thưong và cụt hứng. Khéo léo hẹn chàng khi khác hoặc cố gắng sắp xếp công việc phù hợp cho cuộc yêu sẽ mang đến cho cả hai những giây phút thăng hoa nhất.

6 bí mật để yêu mà không bao giờ phải nói chia tay-2

Hạn chế ghen tuông

Dù ghen là gia vị không thể thiếu trong một mối quan hệ nhưng đừng pha chế loại gia vị này bất hợp lý, chúng sẽ phá hỏng nồi súp tình yêu của bạn. Ghen tuông quá đáng là biểu hiệu của sự bất an, sợ hãi bị bỏ rơi. Không chỉ khiến bản thân mệt mỏi, ghen tuông và kiểm soát quá mức còn khiến nửa kia khó chịu vì bị xâm phạm quá nhiều vào đời sống riêng tư.

Điều này rất có thể gây phản tác dụng và khiến mối quan hệ của bạn xấu đi. Dần dần, chàng sẽ tự tạo vỏ bọc cho mình để tránh né những áp đặt và căng thẳng từ phía bạn. Khi giữa cả hai có một bức tường vô hình, mối quan hệ của bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-bi-mat-de-yeu-ma-khong-bao-gio-phai-noi-chia-tay-n-136163.html

cách yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất