6 'bí mật' về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix

Có những sự thật về cô gái xinh đẹp này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Bộ phim 18+ mang tên 365 Days đang trở thành một trong ba phim được xem nhiều nhất trên kênh Netflix tại các quốc gia như Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Việt Nam...

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-1
Chuyện tình "50 sắc thái" của ông trùm mafia và cô gái kỳ lạ người Ba Lan

Phim xoay quanh câu chuyện tình giữa một ông trùm mafia có ngoại hình điển trai, cơ bắp bắt cóc nữ doanh nhân Laura Biel. Trong 365 ngày, cả hai trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc. Nữ chính từ chỗ là nạn nhân dần trở nên có tình cảm với ông trùm mafia. Phim được ví như phiên bản 50 sắc thái của Ba Lan.

Nhiều cảnh yêu táo bạo giữa hai nhân vật chính được quay khá chi tiết. Thậm chí không ít khán giả còn bình luận cảnh nóng diễn ra như thật. Nữ diễn viên Anna Maria Sieklucka đảm nhận vai nữ chính Laura Biel nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên có những sự thật về cô gái xinh đẹp này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Cô ấy không độc thân

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-2

Với những cảnh diễn táo bạo giữa hai diễn viên chính, Anna và bạn diễn Michele Morrone bị đồn thổi phim giả tình thật. Tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định đang trong mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai.

Cô chưa kết hôn nhưng không phải là bóng hồng cô đơn. Trên trang cá nhân, Anna chia sẻ ảnh tình cảm với bạn trai là đạo diễn phim hơn cô 18 tuổi.

Sự trùng hợp về quê quán với nhân vật nữ chính

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-3

365 Days là bộ phim của Ba Lan và Anna không phải giả vờ là một người Ba Lan. Cô ấy sinh ra ở chính đất nước này, tại Lublin, thành phố lớn nhất ở miền đông Ba Lan.

Vai diễn trong "365 Days" là vai đầu tiên

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-4

Thật khó tin nhưng Anna đã làm nhiều việc ở nhà hát trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Nhiều người nghi ngờ về diễn xuất của cô nhưng Anna là một nữ diễn viên có trình độ. Cô học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia AST và tốt nghiệp năm 2018. Vai diễn chính trong phim 365 Days là vai đầu tiên trên màn ảnh rộng của cô.

Năm 2019, Anna đã xuất hiện với tư cách khách mời - nhân vật Ania Grabekon trong bộ phim truyền hình hàng tuần dài nhất trên truyền hình Ba Lan tạm dịch: Vì tốt hơn và tồi tệ hơn. Đây là một bộ phim truyền hình kể về cuộc sống của các bác sĩ và bệnh nhân của một bệnh viện ở thị trấn.

Thông thạo 4 ngoại ngữ

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-5

Nữ diễn viên tài năng này có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng bao gồm tiếng Ba Lan, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức. Bố của cô là một luật sư có tiếng ở Ba Lan.

Do dự khi đóng phim "365 Days"

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-6

Anna đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn việc cô từng do dự về việc nhận lời đóng vai Laura sau khi đọc kịch bản.

"Tôi lưỡng lự vì đây là một chủ đề rất mạnh và là tác phẩm đầu tay của tôi", Anna chia sẻ. Cô cho hay phải mất nhiều cuộc nói chuyện với người viết kịch bản, bởi nỗi sợ hãi của cô và về những điều cô muốn tránh.

Cô ấy chỉ cao 1,6m

6 bí mật về cô đào sexy có cảnh nóng như thật trong phim gây sốt Netflix-7

Chiều cao khiêm tốn là thế nhưng nữ diễn viên người Ba Lan có lợi thế về đôi mắt đẹp và thân hình quyến rũ. Điều này giúp cô tự tin khi phải thực hiện những cảnh trút bỏ xiêm y.

Đạo diễn 365 Days đã phải hạn chế số người có mặt trong các cảnh quay nóng bỏng của hai diễn viên chính.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/6-bi-mat-ve-co-dao-sexy-co-canh-nong-nhu-that-trong-phim-gay-sot-netflix-5020201867544519.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất