6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả 'Annabelle: Creation'

"Ghost House", "Leatherface", "Saw: Legacy"... sẽ biến nửa cuối năm 2017 thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với bạn.


6 bộ phim kinh dị sẽ ra rạp trong nửa cuối năm 2017.

 

Ghost House

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-1

Ngày công chiếu: 25/8

Bộ phim theo chân cặp tình nhân trẻ người Mỹ Jim và Julie trong kỳ nghỉ tại Bangkok, Thái Lan. Với sở thích được ghé thăm những ngôi nhà ma ám, Julie đã rất hứng thú chụp lại những bức ảnh về “nhà của hồn ma” – những điện thờ đặt ở góc linh thiêng nhất trong mỗi ngôi nhà nơi đây, vốn được tin là nơi dành cho các hồn ma cư ngụ.

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-2

Ngay vào đêm đầu tiên tại Thái Lan, cặp đôi sắp cưới đã được hai du khách người Anh rủ rê cùng đi về vùng nông thôn, hứa hẹn sẽ dẫn họ tới một nghĩa địa dành cho những hồn ma với những ngôi mộ bị bỏ hoang. Rời nghĩa địa mang theo một đồ vật kỳ lạ, Julie bắt đầu bị ám ảnh và liên tục bị quấy rối bởi một hồn ma độc ác có tên là Watabe. Những nỗi sợ hãi ngày một lớn hơn, chúng đe doạ tước đi sự tỉnh táo, và cả tính mạng của Julie.

IT

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-3

Ngày công chiếu: 8/9

It được đạo diễn bởi Andrés Muschietti, người từng thực hiện phim Mama (2013). Dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, tác phẩm khai thác một nhóm trẻ em chạm trán với một linh hồn ác ma trong hình dạng chú hề. Ngay sau khi công bố teaser trailer, It đã nhuộm đen mạng xã hội thế giới và trở thành một trong những tác phẩm kinh dị hứa hẹn nhất năm.

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-4

Đoạn teaser trailer hiện cán mốc hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube lập kỷ lục với số lượt xem cao nhất trong 24h. Rùng rợn, ám ảnh và ma mị, It sẽ khiến khán giả sống lại những cảm giác kinh hoàng của 27 năm về trước và mang đến một chú đề ác ma thực thụ bước ra từ tiểu thuyết.   

Insidious: Chapter 4

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-5

Ngày công chiếu: 20/10

Insidious: Chapter 4 là một bộ phim thuộc phần mới nhất trong series phim Insidious: Chapter do Mỹ sản xuất tiếp tục xoay quanh câu chuyện Elise Rainier, một nhà tâm lý học chuyên giải đáp những vấn đề về ma quỷ. Trong phim lần này các bạn sẻ được tiếp tục thưởng thức những câu chuyện đầy ma mị mà người phụ nữ này cùng với những vị khách của mình.

Leatherface

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-6

Ngày công chiếu: 20/10

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen). Tuy nhiên khi chạy trốn, bốn bệnh nhân ở tuổi thiếu niên đã bắt cóc y tá trẻ Lizzy (Vanessa Grasse) và đẩy cô vào một chuyến đi địa ngục.

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-7

Bị truy đuổi bởi Hal Hartman (Stephen Dorff), một người thực thi pháp luật đầy thù hận, Jackson đã ra tay hạ sát người cảnh sát kia. Từ đó, nỗi kinh hoàng đã phá hủy tâm trí của Jackson, biến cậu thành con quái vật chuyên giết người bằng cưa máy, lột da nạn nhân để sưu tập và bị mọi người gọi là Leatherface. 

Saw: Legacy

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-8

Ngày công chiếu: 27/10

Đã 6 năm kể từ khi phần 7 của series phim Saw được ra mắt khán giả với tên gọi Saw: The Final Chapter. Phần mới Saw: Legacy sẽ nối tiếp câu chuyện của Saw: The Last Chapter với sự xuất hiện của tiến sĩ Lawrence Gordon ở cuối phim.

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-9

Và vị tiến sĩ từng là nạn nhân của Saw trong phần 1 này sẽ tiếp tục kế thừa ý chí của kẻ sát nhân tiền nhiệm và mang danh Jigsaw trong phần phim thứ 8.

Flatliners 

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-10

Ngày công chiếu: 27/10

Với chủ đề “trải nghiệm điểm chết”, bản phim mới tập trung khai thác dưới góc độ kinh dị cùng nhiều nút thắt bất ngờ hơn. Thế giới bên kia không phải nơi an nghỉ mà là nơi bạn đối diện với những tội lỗi của mình trong quá khứ.

6 bộ phim kinh dị sắp ra rạp còn đáng sợ hơn cả Annabelle: Creation-11

Flatliners có sự góp mặt của Ellen Page, nữ diễn viên từng nhận đề cử Oscar cho hạng mục Nữ chính xuất sắc ở tuổi 20. Với dàn diễn viên mới đầy tài năng cùng cách thể hiện mang hơi thở thời đại, Flatliners bản 2017 hứa hẹn tái hiện tinh thần của phần tiền truyện dưới góc nhìn mới.  

Trúc An
Clip: Jee
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp phim kinh dị

Tin tức mới nhất