6 ca phẫu thuật chưa đủ, Quế Vân sẽ tiếp tục sửa mũi để đẹp như sao Hàn

Quế Vân chưa cảm thấy hài lòng ở chiếc mũi và khẳng định sẽ tiếp tục "dao kéo" để đẹp ngang ngửa Krystal.

Trở về Việt Nam sau 6 ca phẫu thuật làm mặt tại Hàn Quốc, Quế Vân nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc mới trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ thanh xuân.


Quế Vân khẳng định sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hà Nội dường như vẫn chưa hài lòng tuyệt đối về nhan sắc mới của mình sau màn "đại tu". Cách đây ít giờ, cô bất ngờ thông báo với người hâm mộ rằng sẽ tiếp tục sửa thêm chiếc mũi, mong sao sở hữu được dung mạo hoàn hảo như nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn - Krystal.   

"Nói không biết cả nhà có tin không? Nhưng Vân đang phấn đấu đẹp bằng bạn bên cạnh này. Hứa luôn là thời gian tới sẽ sửa lại cái mũi", Quế Vân thổ lộ trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, có khá nhiều bình luận của khán giả khuyên Quế Vân không nên lạm dụng "dao kéo", bởi vì gương mặt hiện tại của cô đã rất trẻ trung, xinh đẹp. Trong khi đó, một khán giả khác lại thẳng thắn cho rằng nữ ca sĩ đang bị "ảo tưởng sức mạnh" khi tự so sánh mình với ngôi sao đình đám Krystal.

Trước câu hỏi đầy khiêu khích, Quế Vân đáp trả sâu cay: "Em ơi đọc cho kỹ vào. Chị đang phấn đấu được bằng cô ấy. Đọc kỹ rồi hãy bình luận em nhé. Đọc phải hiểu người viết nói cái gì chứ em". 
 


Khao khát nhan sắc Krystal, Quế Vân bất ngờ bị chỉ trích. 
 

Qua những hình ảnh mà Quế Vân đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy đường nét trên gương mặt cô đang dần hoàn thiện dần sau gần hai tháng "đập" mặt đi làm lại. Người đẹp khá ưng ý với nhan sắc hiện tại, bởi đó là một bước tiến rất lớn so với dung mạo tầm thường của cô trong quá khứ. 

"Ôi Vân thích quá, từ hôm Vân về đến giờ điện thoại Vân gần như luôn hết pin, bởi tất cả các chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, kể cả nước ngoài gọi nhắn tin khen đẹp", nữ ca sĩ xuýt xoa. 
 


Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của Quế Vân hậu phẫu thuật thẩm mỹ.


Với nhan sắc mới này, Quế Vân cho biết không còn tự ti về mình nữa.
 

Để có được dung mạo trẻ ra cả chục tuổi như thế này, Quế Vân tiết lộ cô phải trải qua 6 ca phẫu thuật khác nhau, bao gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.

Tuyên bố phẫu thuật thêm phần mũi, dường như người đẹp đang muốn sửa đến cùng để có được dung nhan hoàn hảo nhất, sánh ngang Crystal. 
 




Một số hình ảnh của Quế Vân trên bàn phẫu thuật trước đó.
 

Trở về Việt Nam sau ca đại phẫu, Quế Vân bất ngờ trở thành "trung tâm tư vấn" phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều bạn trẻ nung nấu ý định chỉnh sửa nhan sắc. Theo bật mí của người đẹp Hà Nội, ngay cả một nam ca sĩ Việt Nam đang nổi như cồn cũng tìm đến cô nhờ chia sẻ kinh nghiệm, trước khi anh sẵn sàng bước lên bàn phẫu thuật.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-ca-phau-thuat-chua-du-que-van-se-tiep-tuc-sua-mui-de-dep-nhu-sao-han-n-119182.html

Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất