6 cặp chòm sao có chỉ số hòa hợp thấp nhất vòng tròn hoàng đạo

Các cặp đôi cần thực sự phải nỗ lực để vượt qua những khó khăn nếu quyết định hẹn hò.

Trong quan điểm của Chiêm Tinh, không có một cặp đôi nào là hòa hợp một cách hoàn hảo, cũng như xung khắc 100% cả. Bất cứ một cặp đôi nào cũng sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Với các cặp đôi hoàng đạo dưới đây sẽ là những trường hợp khó khăn hơn cả, bởi khả năng tương thích bẩm sinh thấp hơn các cặp đôi khác.

Nhưng điều đó không có nghĩa là các cặp đôi này không thể hạnh phúc khi ở bên nhau. Hãy luôn nhớ rằng, điều quan trọng để duy trì mối quan hệ bền vững là tình cảm, sự cố gắng và mong muốn thật sự của hai người trong cuộc.

6 cặp chòm sao có chỉ số hòa hợp thấp nhất vòng tròn hoàng đạo-1

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương và Ma Kết thu hút lẫn nhau bởi đều là 2 chòm sao đầy tham vọng, có định hướng và hướng tới mục tiêu trở thành người giỏi nhất. Mỗi người đều xem đối phương là một người partner hoàn hảo để cùng nhau chinh phục thế giới.

Tuy nhiên, cả hai bạn đều muốn trở thành người dẫn dắt trong mối quan hệ, và đó là một vấn đề lớn. Bạch Dương luôn muốn làm theo ý của mình theo hướng bộc phát hành vi, trong khi Ma Kết thích được kiểm soát và hành động theo một trình tự nhất định.

Kim Ngưu và Bảo Bình

Kim Ngưu được chiếu mệnh bởi Sao Kim - hành tinh của tình yêu, nên Kim Ngưu là mẫu người mong đợi sự lãng mạn từ đối phương, muốn đối phương thể hiện tình cảm và khiến mình cảm thấy đặc biệt. Đồng thời, Kim Ngưu cũng thích sự tán tỉnh theo cách truyền thống.

Nhưng Bảo Bình lại là người của thế giới tương lai tân tiến, là mẫu người thích sự phá cách. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng là một người có tính sở hữu cao, đôi khi có thể sẽ khiến một người cần sự tự do và tự chủ như Bảo Bình thấy ngột ngạt.

Song Tử và Cự Giải

Song Tử là người quảng giao, thích giao lưu, giỏi ăn nói nên có thể dễ dàng kết bạn với bất kỳ ai và trong chuyện tình cảm là một người có khả năng tán tỉnh vô cùng xuất sắc. Có thể nói Song Tử như là bầu không khí vui nhộn của các bữa tiệc.

Ngược lại, Cự Giải lại giống một bông hoa tường vi trong tủ kính. Cự Giải thích ở nhà hơn và chỉ muốn dành thời gian thân mật bên những người thực sự gần gũi và thân thiết với mình. Khi ở bên nhau, Song Tử và Cự Giải sẽ phải học cách điều tiết giữa lối sống khép kín cởi mở của nhau.

6 cặp chòm sao có chỉ số hòa hợp thấp nhất vòng tròn hoàng đạo-2

Sư Tử và Song Ngư

Hai người đều là những người lãng mạn và thích được chìm đắm trong tình yêu. Nhưng đó cũng chính là điểm phát sinh sự bất đồng giữa hai người. Sư Tử cần sự quan tâm hoàn toàn của người yêu trong hầu hết thời gian, trong khi Song Ngư lại thích bỏ lại hiện thực mà bước vào thế giới mơ mộng.

Sư Tử có thể sẽ than vãn rằng dường như Song Ngư quá mải mê với những giấc mơ mà quên mất dành thời gian cho họ. Nhìn chung, cả Sư Tử và Song Ngư đều muốn đòi hỏi sự chú ý và cảm thông từ đối phương.

Xử Nữ và Thiên Bình

Về điểm giống nhau thì cả Xử Nữ lẫn Thiên Bình là những chòm sao lý trí, trí tuệ và có lối suy nghĩ logic nên sẽ dễ có những cuộc trò chuyện thú vị. Còn về mặt hạn chế giữa hai người đó là Xử Nữ quá thực tế, có phần khô khan trong khi Thiên Bình lại bay bổng và lãng mạn.

6 cặp chòm sao có chỉ số hòa hợp thấp nhất vòng tròn hoàng đạo-3

Cũng như trong tự nhiên, không khí thì bay lửng lơ trên không trung, còn đất đai thì cố định phía bên dưới. Vì vậy làm thế nào để hai chòm sao thuộc 2 nguyên tố dường như chẳng có một sự liên hệ nào với nhau có thể hòa hợp chính là thách thức lớn nhất của cặp đôi này.

Bọ Cạp và Nhân Mã

Mặc dù Bọ Cạp và Nhân Mã có thể dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhau bởi một bên thì luôn toát lên nét quyết rũ của sự bí ẩn, còn một bên thì lại thích đi chinh phục những ẩn số. Nhưng để duy trì mối quan hệ này thì lại là một bài toán khó.

Sự đối lập nằm ở chỗ Bọ Cạp thích nắm quyền sở hữu và ổn định, còn Nhân Mã lại thích những cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới và không điểm dừng. Bọ Cạp cần một người có thể cho mình cảm giác an toàn, luôn ở bên cạnh họ. Nhân Mã thì đôi khi quá đam mê với sự dịch chuyển không ngừng.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/6-cap-chom-sao-co-chi-so-hoa-hop-thap-nhat-vong-tron-hoang-dao-av3088905.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất