6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành

Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải... là những chòm sao chịu ảnh hưởng rõ rệt. Tuy nhiên, mọi khó khăn sẽ dẫn bạn đến với cơ hội, tiềm năng mới.

Bạch Dương

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-1

Sao Thủy nghịch hành khiến Bạch Dương trở nên thiếu quyết đoán, đặc biệt là trong nửa sau của chu kỳ nghịch hành.

Mặc dù bạn thường rất giỏi trong lĩnh vực lên kế hoạch và quản lý chi tiêu, tuy nhiên bạn nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong thời gian này. Thay vào đó, hãy sử dụng thời gian này để xem xét thói quen chi tiêu và đánh giá xem điều gì đáng để đầu tư cho tương lai.

Song Tử

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-2

Với sao Thủy nghịch hành, Song Tử có thể gặp vấn đề trong việc giao tiếp và chọn lọc thông tin. Vì thế, bạn nên tránh suy nghĩ quá nhiều, cũng đừng quá lo lắng về những gì người khác có thể nghĩ về bạn.

Hãy dựa vào các kỹ năng ngoại giao và nét thu hút bẩm sinh để điều hướng các tình huống nhạy cảm một cách duyên dáng nhất.

Cự Giải

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-3

Dưới tác động mạnh mẽ đến sự nghiệp trong chu kỳ nghịch hành, đây là thời điểm lý tưởng để Cự Giải dành thời gian đánh giá lại mức độ hoàn thành công việc.

Cụ thể, bạn nên xem lại các dự án đã qua hoặc giải quyết một vấn đề cũ bằng cách áp dụng phương pháp mới. Hãy cẩn thận xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất về các vấn đề liên quan, vì rất có khả năng bạn sẽ gây ra hiểu lầm hoặc bị trì hoãn.

Xử Nữ

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-4

Những rắc rối cũ từ đời sống tình cảm, gia đình và người thân có thể trở thành trọng tâm trong thời gian này. Tuy nhiên, đây không phải là điều quá lo ngại đối với Xử Nữ. Hãy sử dụng điều này như một cơ hội để bạn trân trọng những mối quan hệ ở hiện tại hơn.

Thiên Bình

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-5

Có lẽ Thiên Bình sẽ có phần hoài niệm theo dòng nghịch hành lần này. Bạn có xu hướng hồi tưởng lại những việc trong quá khứ. Việc này khiến Thiên Bình mất đi động lực để cố gắng và sáng tạo.

Tương lai là những điều mà chúng ta không thể biết trước. Tuy nhiên, ngày mới của bạn có tươi sáng hay không lại phụ thuộc vào chính bản thân và sự nỗ lực ở thì hiện tại.

Ma Kết

6 chòm sao bị réo tên nhiều nhất trong mùa sao Thủy nghịch hành-6

Kỳ nghịch hành này tác động đến cả lịch trình và các mối quan hệ của Ma Kết. Thay vì hành động bốc đồng, chòm sao này nên bước chậm lại và suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Điều bạn cần làm là thẳng thắn đối mặt với vấn đề và tìm ra cách giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Hoa Học Trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/diem-danh-6-chom-sao-bi-reo-ten-nhieu-nhat-trong-mua-sao-thuy-nghich-hanh-post1501809.tpo

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất