6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi

Quần trắng là item lý tưởng cho mùa hè, phù hợp với đi làm mà vẫn đảm bảo nét trẻ trung để đi chơi, hẹn hò.

Quần trắng + áo croptop

Nếu bạn là cô nàng thích sự tươi sáng và hiện đại thì đừng bỏ qua cách kết hợp quần trắng với áo croptop. Để cân bằng vóc dáng, bạn nên chọn kiểu quần trắng cạp cao ống suông hoặc ống rộng. Các kiểu quần lửng trên mắt cá cũng là mốt thời trang được nhiều bạn ưa chuộng.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-1

Ưu điểm của quần màu trắng hợp với tất cả các màu, vì thế bạn có thể mix cùng áo màu đỏ, đen, vàng hay xanh dương tùy thích. Một set đồ trắng từ đầu đến chân cũng là gợi ý không tồi trong mùa hè này.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-2

Quần trắng + áo lệch vai

Những kiểu áo trễ vai hoặc lệch vai một bên là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khoe bờ vai ngọc ngà cùng phần xương quai xanh gợi cảm. Về phần phụ kiện, bạn có thể phối thêm một đôi bông tai mảnh dài để kéo sự chú ý vào phần từ ngực trở lên. 

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-3

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-4

Quần trắng + áo ba lỗ

Đây là công thức mix đồ mang đến phong cách tomboy hầm hố, bạn có thể kết hợp quần trắng túi hộp với áo t-shirt, áo thun ba lỗ, áo rằn ri để diện mạo trở nên cá tính hơn. Một chiếc áo khoác bomber, kính mắt mèo retro và combat boot giúp trang phục hoàn chỉnh mà không bị nửa mùa.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-5

Quần trắng + áo thun

Áo thun dạng retro với họa tiết rất hợp để mix với quần trắng. Trắng và đen là hai màu đơn giản và hoàn hảo nhất khi mặc cùng quần trắng. Bạn có thể chọn quần jeans hoặc quần tây ống bó, kết hợp với giày sneaker hoặc một đôi cao gót để kéo dài đôi chân, hack dáng triệt để.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-6

Quần trắng + áo blazer

Một bộ suit trắng là cực kì thích hợp cho các cuộc họp quan trọng cũng như các sự kiện diễn ra vào buổi tối. Suit trắng mang đến cho nàng diện mạo vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Tô thêm một chút son đỏ sẽ giúp chị em tăng thêm vẻ quý phái, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-7

Quần trắng + áo sơ mi công sở

Đây là cách phối đồ đơn giản mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải cứng nhắc với áo sơ mi đóng thùng, những kiểu áo sơ mi trẻ trung (không nút) kết hợp với quần jeans trắng sẽ giúp bạn trông năng động và gọn gàng.

6 công thức mix đồ với quần trắng vừa đi làm vừa đi chơi-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-cong-thuc-mix-do-voi-quan-trang-vua-di-lam-vua-di-choi-n-308707.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất