6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn

Nếu đang thiếu ý tưởng phối đồ cho ngày xuân, bạn có thể tham khảo các công thức làm tăng vẻ sang trọng sau đây.

6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-1
Áo cardigan màu pastel: Mùa đông đã kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng cần chuẩn bị cho một cuộc đại tu tủ quần áo. Nếu từng sở hữu một chiếc cardigan mỏng, mang màu sắc nhã nhặn, bạn nên giữ lại nó để mặc cho mùa xuân. Món đồ này sẽ làm tăng thêm màu sắc cho trang phục của bạn và giữ ấm vừa phải. Trong tập cuối phim "Hạ cánh nơi anh", Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) đã kết hợp chiếc áo tông tím nhã nhặn cùng váy có họa tiết hoa đồng điệu. Ảnh: tvN.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-2
Nếu không hợp với phong cách thục nữ, hội chị em cũng có thể kết hợp cardigan cùng một chiếc áo phông cổ điển và quần da như Jennie (BlackPink) để tạo cảm giác phóng khoáng. Bạn nên đeo thêm những phụ kiện mang hơi hướm retro như dây chuyền nhiều vòng hay túi kẹp nách để tạo điểm nhấn và tăng vẻ sành điệu. Ảnh: @jennierubyjane.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-3
Áo khoác da là món đồ giúp bạn giữ đủ ấm mà không sợ bị hạ thân nhiệt vào mùa xuân. Seulgi (Red Velvet) trông cá tính hơn khi áp dụng công thức áo da cùng phông in chữ đơn giản. Ngoài ra, một chiếc quần ống rộng xếp ly cùng giày sneakers trắng là lựa chọn lý tưởng cho set đồ này. Nếu sở hữu chiều cao không lý tưởng, bạn đừng quên mang đôi boots da bóng đen để tăng độ sang chảnh. Ảnh: @hi_sseulgi.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-4
Hoạ tiết kẻ caro: Đối với các tín đồ ưa mạo hiểm, bộ đồ mang họa tiết kẻ caro tông pastel là một cách tốt để tạo không khí vui vẻ cho mùa xuân. Nếu không biết cách kết hợp, bạn dễ trông quê mùa. Joy (Red Velvet) đã thể hiện sự tinh tế của mình bằng việc phối cùng áo len cổ lọ trắng và đeo thêm túi cùng màu. Cô cũng mang boots cao cổ để làm tăng vẻ hiện đại. Trong khi đó, những ai thích an toàn có thể chọn một chiếc áo khoác dạ kẻ cổ điển kết hợp cùng len sáng màu như IU. Ảnh: @_imyour_joy, @lilyiu_.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-5
Áo gile: Ngoài những chiếc áo khoác, bạn cũng có thể tô thêm nét nghịch ngợm cho bản thân bằng cách phối đồ với gile len. Vào ngày đi làm, công thức áo len gile và sơ mi trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích sự trẻ trung. Ảnh: @minagugudan.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-6
Áo fringe: Jisoo (BlackPink) đã tái hiện thành công vẻ đẹp quyến rũ của những cô gái đến từ thập niên 20 khi diện chiếc áo trắng có họa tiết tua. Chiếc áo này thích hợp với những cô gái mang phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo. Ảnh: @sooyaaa_.
6 công thức phối đồ sang như Jennie và các sao Hàn-7
Váy xếp ly: Những bộ quần áo có nếp gấp giúp bạn tạo ảo giác về một thân hình thon thả hơn sau chuỗi ngày dài nghỉ lễ. Đừng chọn phương án quá an toàn, bạn hãy thử sức với một chiếc váy tương phản màu sắc như Chung Ha để trông cá tính hơn. Ảnh: @chungha_official.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/6-cong-thuc-phoi-do-sang-nhu-jennie-va-cac-sao-han-post1060079.html

Jisoo Jennie Kim Son Ye Jin

Tin tức mới nhất