6 dấu hiệu đàn ông lo được cho vợ con cuộc sống sung túc

Muốn biết người đàn ông có thể lo cho mình, bản chất thật của anh ấy chỉ lộ ra qua những điểm này.

Không ép buộc hay đòi hỏi quá đáng ''chuyện ấy'' với bạn

Nếu là người chồng biết tôn trọng và yêu thương bạn thật lòng thì người đàn ông sẽ không bao giờ đặt chuyện tình dục lên hàng đầu. Chỉ cần bạn chưa sẵn sàng thì anh ấy sẽ biết giữ giới hạn cho người mình yêu.

Ngược lại thì nếu như anh ta không thèm chú ý gì đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn thì đấy vốn không phải là người chồng tốt cho bạn sau này đâu. Đó là kiểu đàn ông cả thèm chóng chán mà thôi.

Nói ít làm nhiều

Khi yêu thì bạn có thể thích anh ấy nói những lời ngọt ngào với mình. Nhưng đừng vội tin những gì mà anh ta hứa hẹn, cứ bình tĩnh đợi đến lúc anh ta bắt tay vào làm việc xem sao đã.

Ví dụ như người đó suốt ngày vẽ ra cho bạn một cuộc sống giàu có sung túc nhưng bản thân mình lại lười làm việc, suốt ngày la cà quán nét, cafe, tụ tập bạn bè thì bạn hãy mau tỉnh mộng đi. Càng ở bên cạnh bạn càng khổ cực hơn mà thôi.

6 dấu hiệu đàn ông lo được cho vợ con cuộc sống sung túc-1

Luôn biết hỏi han, quan tâm bạn kịp thời

Nếu như bạn thường xuyên rơi vào hoàn cảnh buồn, bệnh tật, ốm đau thì nếu được anh ấy quan tâm thì chứng tỏ đó là người yêu bạn hết lòng. Bởi trong tình yêu thì cần phải có sự quan tâm lẫn nhau.

Đàn ông có thể bận trăm công ngàn việc ngoài xã hội, có thể không phải lúc nào cũng ở cạnh bạn mọi lúc mọi nơi nhưng không có nghĩa là bạn phải một mình đối diện mọi thứ cả.

Biết nhận lỗi

Việc có lỗi hay không đôi khi lại chẳng quan trọng bằng việc biết nhận lỗi. Nếu như anh ấy của bạn suốt ngày chỉ biết than thân trách phận, đổ thừa lý do thì ở bên cạnh người như vậy bạn chỉ khổ cả đời mà thôi.

6 dấu hiệu đàn ông lo được cho vợ con cuộc sống sung túc-2

Người có tính dí dỏm, hài hước

Bạn hãy cứ tưởng tượng ra việc mình sẽ chung sống với một người không biết đùa là gì, không biết chọc cười là gì trong suốt mấy chục năm liệu có chán không?.

Phụ nữ hay cười mới trở nên xinh đẹp. Thế nên bạn hãy thường xuyên tìm những người đàn ông có thể mang lại tiếng cười cho bạn. Anh ấy có thể không giàu một tí, không đẹp trai như hot boy, không có vẻ lạnh lùng sang chảnh nhưng ở bên cạnh họ, lúc nào vợ con cũng sẽ thấy thoải mái và dễ chịu.

Thủy chung

Điều này hết sức quan trong. Ngay từ đầu tìm hiểu nếu anh ta lúc nào cũng chọc ghẹo, ve vãn những cô gái khác thì chắc chắn bạn nên tránh xa anh ta ta.

Bạn đừng nghĩ kết hôn rồi thì tính nết đó sẽ thay đổi nhé, cái tính lăng nhăng không phải bỏ được một sớm một chiều đâu.

Theo Thể thao và Văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ong-co-lo-duoc-cho-vo-con-cuoc-song-sung-tuc-hay-khong-cu-nhin-6-dau-hieu-nay-la-biet.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất