6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Park Shin Hye và Choi Tae Joon sau 4 năm hẹn hò đã quyết định kết hôn vào tháng 1 năm tới. Tình cảm bền chặt ấy xuất phát từ nhiều điểm chung.

1. Cùng là những diễn viên nhí, bước chân vào làng giải trí khi còn nhỏ

Park Shin Hye gia nhập làng giải trí năm 2003 khi mới 13 tuổi nhờ xuất hiện trong video ca khúc Flower của ca sĩ Lee Seung Hwan. Kể từ đó, cô bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất và xuất hiện trong nhiều tác phẩm, bắt đầu với vai diễn nhí của Han Jeong Seo (Choi Ji Woo) trong bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-1

 

Choi Tae Joon, người bắt đầu diễn xuất từ năm 11 tuổi xuất hiện với vai Lee Kyung Ho (Jo In Sung) trong những ngày thơ ấu của bộ phim Piano.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-2

 

Như vậy, cả hai đã ra mắt với tư cách là các diễn viên nhí và đi chung một con đường nên dường như họ có thể dễ dàng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những khó khăn của nhau.

2. Đều học chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Chung - Ang

 

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều tốt nghiệp khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Chung - Ang, nơi nhiều người nổi tiếng khác cũng đã tốt nghiệp.

Park Shin Hye vào đại học năm 2008 còn Choi Tae Joon vào sau đó đúng một năm. Họ đã phát triển mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong trường Đại học.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-36 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-4

 

Vì cả hai học cùng khoa nên họ trở thành những người bạn thân khi học chung lớp và đi chơi với tư cách đồng nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, mối quan hệ của họ càng thân thiết và trở thành những người bạn thân của nhau.

3. Cùng thích chơi bowling

Park Shin Hye từng bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình với môn bowling trong một cuộc phỏng vấn. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ cô thích bộ môn này và chia sẻ rằng: "Luôn có một túi chơi bowling trong xe của tôi".

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-5

 

Choi Tae Joon cũng được biết đến như một người cuồng bowling trong làng giải trí. Anh ấy có kỹ năng chơi bowling tuyệt vời đến mức đã trở thành thành viên của đội chơi bowling nổi tiếng do Son Ho Young dẫn đầu.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-6

 

4. Thích giao lưu và quan hệ rộng

Park Shin Hye có một tính cách hướng ngoại đến mức cô ấy luôn duy trì tình bạn với các diễn viên mà cô ấy đã từng làm việc trong quá khứ. Park Shin Hye luôn tự hào về các mối quan hệ của cô ấy với các diễn viên khác như Lee Hong Ki, Ryu Jun Yeol, Lee Jong Suk, Kang Ha Neul, Yuri…

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-7

 

Choi Tae Joon cũng được biết đến là người có quan hệ bạn bè rộng rãi và thích đi chơi với mọi người. Anh ấy đã có những mối quan hệ bạn bè thân thiết với Jo Bo Ah, Zico, Ji Chang Wook, Lee Sung Kyung…

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-8

 

5. Cặp vợ chồng "quản gia mèo"

Một điểm chung nữa của Park Shin Hye và Choi Tae Joon là họ đều nuôi mèo. Park Shin Hye thường thể hiện tình cảm của mình với hai chú mèo Haeri và Dal bằng cách tiết lộ những khoảnh khắc thường ngày của chúng lên mạng xã hội. Cô luôn xuất hiện cực kỳ hạnh phúc trong các video chơi với mèo.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-96 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-10

Choi Tae Joon cũng đã đăng tải những bức ảnh anh ấy tạo tư thế giống như một chú mèo trên SNS, chứng tỏ sự yêu thích của anh ấy với chúng. Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2017 Choi Tae Joon cũng mô tả hình mẫu lý tưởng của mình là một người yêu mèo.

 

6. Đều hài hước, thích trêu đùa mọi người xung quanh

Điểm chung nữa giữa đôi vợ chồng này là đều hay thích "chơi khăm" người khác. Bất cứ khi nào Park Shin Hye đóng phim truyền hình hay điện ảnh cô ấy luôn vô cùng nghịch ngợm trong hậu trường.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-11

Cô ấy đã từng đăng trên Instagram của mình một bức ảnh đang đùa giỡn với nam diễn viên Cho Seung Woo khi họ đóng chung trong bộ phim Sisyphus: The Myth của đài JTBC.

6 điểm chung thú vị của vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon-12

 

Trong chương trình Unique Entertainment News được phát sóng năm 2014, Choi Tae Joon từng nói: "Tôi thực sự là một người thích trêu đùa và chơi khăm người khác". Anh ấy nói rằng tất cả những người đã từng làm việc cùng đều công nhận tích cách độc đáo, hài hước của anh ấy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-diem-chung-thu-vi-cua-park-shin-hye-va-choi-tae-joon-n-286283.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye

Tin tức mới nhất