6 diễn viên Hàn vượt 'cửa tử' trở lại đầy ngoạn mục

Kim Woo Bin, Yoo Ah In, Kim Bum ... từng phải gián đoạn sự nghiệp vì bệnh tật nhưng với nghị lực tuyệt vời, họ đã mạnh mẽ tiếp tục công việc và đạt nhiều thành công.

Kim Woo Bin

Vào tháng 5/2017, nhiều người hâm mộ bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh ấy phải tạm dừng mọi hoạt động để chuyên tâm trị bệnh.

Tháng 7 cùng năm, nam diễn viên tiếp nhận đợt hóa trị đầu tiên. Dù không bị rụng tóc nhiều nhưng anh ấy đã bị sụt tới 10 kg.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-1

 

Một số nguồn tin cho biết Kim Woo Bin đã hoàn thành việc điều trị ung thư vào cuối năm 2018 nhưng sau đó anh ấy vẫn cần rất nhiều thời gian để hồi phục.

Cuối cùng sau hơn 2 năm rưỡi điều trị, Kim Woo Bin đã chính thức trở lại vào ngày 21/11/2019 tại Lễ trao giải Rồng Xanh và tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ sau đó. Tháng 12/2019, nam diễn viên The Heirs xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim tài liệu đặc biệt Humanimal của đài MBC.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-2

 

Tiếp theo đó, Kim Woo Bin xác nhận tham gia một loạt dự án như phim điện ảnh Alien đóng cùng Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee, So Ji Sub; phim truyền hình Delivery Knight được chuyển thể từ webtoon cùng tên và đặc biệt là Our Blues - bộ phim mà anh sẽ tham gia cùng bạn gái Shin Min Ah cùng nhiều ngôi sao tầm cỡ khác như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Cha Seung Won…

Yoo Ah In 

Cũng vào năm 2017, thông tin “Ảnh đế” trẻ tuổi Yoo Ah In mắc bệnh nặng cũng khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-3

 

Theo đó, công ty quản lý cho biết Yoo Ah In được chẩn đoán mắc một khối u xương từ năm 2015. Các tế bào xương đã phát triển một cách không kiểm soát và tạo thành khối u.

Không chỉ có vậy, nam diễn viên còn bị gãy xương và chấn thương nghiêm trọng khi tham gia các bộ phim Veteran và Tough as Iron.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-4

Yoo Ah In sau đó đã cố gắng cải thiện sức khỏe và trở lại đầy mạnh mẽ với một loạt tác phẩm điện ảnh ăn khách như: Burning, Alive, Voice of Silence. Dự án mới đây nhất của anh ấy là phim truyền hình Hellbound được sản xuất bởi Netflix cũng đạt được thành công vang dội toàn cầu.

Kim Bum

Vào năm 2018, công ty quản lý của Kim Bum cho biết nam diễn viên đã mắc phải chứng viêm khớp thoái hóa. Đây là một dạng rối loạn làm suy yếu sụn và các mô xung quanh xương khớp.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-5

 

Đã từng có một thời gian mà khán giả dường như lãng quên đi “chàng gốm” lãng tử, điển trai Kim Bum ngày nào. Tuy nhiên sau khi điều trị khỏi bệnh và dành một khoảng thời gian để nhập ngũ theo cách thức phục vụ cộng đồng Kim Bum đang dường như tìm lại được ánh hào quang xưa.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-6

Liên tiếp các dự án của anh ấy sau đó như: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Trường Luật hay mới đây nhất là Ghost Doctor đều đạt được thành tích rất tốt và nhận được sự quan tâm của khán giả.

 

Jung Il Woo

Jung Il Woo thực sự đã phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn vì bệnh tật liên tục.

 

Nam diễn viên từng gặp phải một tai nạn xe cực kỳ nghiêm trọng với bạn thân Lee Min Ho vào năm 2006. Nam diễn viên đã phải điều trị trong suốt 7 tháng, bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và mất trí nhớ nhẹ. Từ chấn thương này sau đó đã để lại di chứng nặng nề với Jung Il Woo.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-7

Sau đó Jung Il Woo mắc phải chứng bệnh phình mạch não vô cùng nghiêm trọng. Đây là hiện tượng mạch yếu và bị phình to khiến các cơ quan nội tạng bị chèn ép.

Người mắc bệnh này dễ bị hôn mê, đột quỵ và biến chứng nguy hiểm nhất có thể ảnh hưởng tới động mạch não gây tử vong. Jung Il Woo sau đó đã bị sốc nặng, suy sụp về tâm lý và có một quãng thời gian vô cùng khó khăn.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-8

Thật may mắn sau một khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, nam diễn viên Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã có thể mạnh khỏe trở lại.

Anh ấy liên tiếp để lại dấu ấn với các bộ phim như Haechi (2019), Sweet Munchies (2020) và đặc biệt bộ phim cổ trang Bossam: Steal the Fate năm 2021 đóng cặp cùng SNSD Yuri đã gây được tiếng vang cực lớn. Phim nhận được đánh giá rất cao về nội dung, phá kỷ lục rating của đài MBN khi cán mốc 9,8% trong tập cuối cùng.

Park So Dam

Nữ diễn viên Ký Sinh Trùng đã bị mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú. Park So Dam đã phát hiện ra bệnh của mình sau khi đi khám sức khỏe định kỳ.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-9

 

Sau đó, ngôi sao 30 tuổi đã quyết định tạm dừng mọi hoạt động để chuyên tâm điều trị và may mắn là cô ấy đã sớm bình phục để quay lại với các dự án còn đang bỏ ngỏ của mình.

Bộ phim điện ảnh mới đây của cô ấy là Special Cargo đã thu hút một lượng lớn khán giả ra rạp, được đánh giá là bộ phim hành động, đua xe cực kỳ hấp dẫn.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-10

Diễn xuất của Park So Dam cũng được đánh giá rất cao và cô tiếp tục chứng minh được giá trị của mình với các bộ phim điện ảnh.

Choi Sung Won

Choi Sung Won đã từng gây được ấn tượng với vai diễn No Eul trong bộ phim đình đám Reply 1988.

 

Vào tháng 5/2016, Choi Sung Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu trong khi đang quay bộ phim Chiếc Gương Phù Thủy. Sau đó, anh ấy đã phải dừng mọi hoạt động và tiếp nhận điều trị.

6 diễn viên Hàn vượt cửa tử trở lại đầy ngoạn mục-11

 

Sau một khoảng thời gian rất dài, sáng ngày 19/1/2022, công ty quản lý của Choi Sung Won cho biết anh ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với bộ phim mang tên Showtime Begins của đài MBC. Sự nỗ lực và cố gắng của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khích lệ, động viên từ khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-dien-vien-han-vuot-bao-benh-tro-lai-day-ngoan-muc-n-296692.html

Park So Dam yoo ah in Kim Woo Bin Kim Bum Jung Il Woo

Tin tức mới nhất